Trao 186 suất quà “Xuân yêu thương” cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Phương Nga |

Hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và chào mừng năm mới Quỹ Mão 2023, ngày 8/1/2023, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) phối hợp với Hội thiện nguyện Thiện Duyên Quảng Trị tổ chức chương trình “Xuân yên thương” trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tham dự có đồng chí Vũ Văn Phong- Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn thiện nguyện đã trực tiếp đến tặng quà cho người dân tại các xã Vĩnh Thái, Vĩnh Chấp, Vĩnh Hòa, Hiền Thành, Vĩnh Khê và thị trấn Bến Quan. Tổng số quà đã trao là 186 suất, trị giá 93 triệu đồng. Mỗi suất bao gồm một phần quà và tiền mặt.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn  đón Tết ấm áp và tràn ngập yêu thương; động viên tinh thần để họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

Đông Hà: “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ quà Tết cho 230 hội viên phụ nữ nghèo

Đức Việt |

Ngày 8/1, Hội LHPN TP. Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” để hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón Tết.

Đông Hà: Gần 100 triệu đồng trao quà “Tết Sum vầy- Xuân gắn kết” cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Kăn Sương |

Ngày 7/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đông Hà tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023. Đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị, LĐLĐ tỉnh; HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đông Hà và Ban Dân vận Thành ủy Đông Hà cùng 100 công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham dự chương trình.

Khánh thành giếng nước sinh hoạt và trao quà cho người dân Lào

Đình Tiến |

Ngày 30/11, tại bản La Lay A Sói, huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế (CKQT) La Lay- Bộ đội Biên phòng Quảng Trị phối hợp với Nhóm thiện nguyện Cam Lộ đã tổ chức khánh thành công trình giếng nước sinh hoạt và trao quà  cho bà con nhân dân bản La Lay A Sói.

Trao quà và xe lăn, xe lắc nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Vân Trang |

Ngày 16/4, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE) tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm Ngày NKT Việt Nam 18/4 (1998 – 2022) với chủ đề: “Hòa nhập và thích ứng – Định hình tương lai” và trao quà cho NKT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương dự buổi lễ.