Trao 30 suất học bổng cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hải An |

Ngày 30/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, lãnh đạo các đơn vị đã trao 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 30 học sinh là con của công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những suất học bổng trên được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động vận động Viettel hỗ trợ.

Trao học bổng cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: H.A
Trao học bổng cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: H.A

Các suất học bổng được trao cho các học sinh có thành tích học tập tốt trước thềm năm học mới 2022 - 2023 sẽ là động lực giúp các em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Hành trình chinh phục 12 suất học bổng ở Mỹ của Khánh Hưng

Tú Linh |

Cùng một lúc, Trương Khánh Hưng, sinh năm 2004, học sinh chuyên Lý, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Quảng Trị được 12 trường đại học ở Mỹ cấp học bổng du học, trong đó suất học bổng toàn phần của Đại học South Florida, bang Florida, Mỹ đã được Hưng lựa chọn để theo học (chuyên ngành khoa học máy tính). Con đường đến với ngôi trường đại học hàng đầu thế giới của Hưng là cả một quá trình gian nan phấn đấu và miệt mài học tập. Câu chuyện của em có sức lan tỏa và truyền cảm hứng cho rất nhiều học sinh.

Chinh phục suất học bổng ước mơ

Tây Long |

Khi bạn bè đồng trang lứa đang chạy đua với những kỳ thi quan trọng của cuộc đời thì Hoàng Đức Dũng, trú tại Khu phố 11, Phường 5, TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã nắm trong tay chiếc vé vào Đại học VinUniversity với suất học bổng 90%, tương đương 2,9 tỉ đồng cho 4 năm học. Đây là giấc mơ có thật, thành quả ngọt ngào cho những nỗ lực của cậu học trò thông minh, chăm chỉ.

60 tân sinh viên sẽ nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022

Sỹ Hoàng |

Ngày 30/6, Ban Tổ chức Chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” gồm: Hội Khuyến học tỉnh, Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo và Tỉnh đoàn Quảng Trị họp để chuẩn bị Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022.

Người Việt Nam đầu tiên giành học bổng bảo tồn nghệ thuật của chính phủ Mỹ

Thanh Mai |

Vũ Đỗ sẽ phải học thêm 16 tín chỉ Hóa học để đảm bảo điều kiện đầu vào của trường nghệ thuật.