Trao 600 suất quà hỗ trợ sinh kế cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tạ Hưng |

Ngày 11/11, Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền cùng các công ty thành viên phối hợp với Báo Nông thôn ngày nay trao 600 suất quà hỗ trợ sinh kế cho người dân các xã Hải Hưng (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và xã Triệu Độ (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

600 suất quà được trao lần này bao gồm: 25 kg phân bón thương hiệu Đầu trâu, 20 kg lúa giống Khang dân, 15 kg gạo HC95 và 200 nghìn đồng tiền mặt, với tổng giá trị là 1,2 triệu đồng/mỗi suất đã được trao tận tay người dân hai xã nói trên.

Đại diện Báo Nông thôn ngày nay, Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Triệu Phong và các nhà tài trợ trao hỗ trợ sinh kế cho bà con vùng lũ xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong
Đại diện Báo Nông thôn ngày nay, Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Triệu Phong và các nhà tài trợ trao hỗ trợ sinh kế cho bà con vùng lũ xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong

Trong thời điểm hiện tại, đây là những món quà thực sự ý nghĩa và cần thiết, giúp người dân vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất, sớm ổn định cuộc sống sau những mất mát do lũ lụt gây ra.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Cần hỗ trợ khôi phục hệ thống điện chiếu sáng nông thôn sau lũ

Tạ Hưng |

Đợt lũ lụt lịch sử vừa qua đã để lại hậu quả hết sức nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Hiện nay, các địa phương đang tập trung khôi phục để ổn định sản xuất và sinh hoạt cho Nhân dân. Tuy nhiên, do bị thiệt hại nặng nề, việc khôi phục tại một số địa phương còn gặp rất nhiều khó khăn, nhất là cơ sở hạ tầng giao thông thủy lợi, hệ thống điện chiếu sáng đường quê. Ghi nhận của phóng viên tại thôn Bích Giang, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Hỗ trợ 60.000 con giống cho Nhân dân thiệt hại sau lũ

PV |

Hội Nông dân xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vừa phối hợp Công ty VietFuture chi nhánh tại Hải Phòng tiến hành hỗ trợ các giống vật nuôi cho bà con nhân dân trong toàn xã.

Nhà bị sập, đổ, trôi hoàn toàn được hỗ trợ tối đa 40 triệu đồng/hộ

Xuân Hải |

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 165/NQ-CP ngày 5.11.2020 về việc hỗ trợ kinh phí khắc phục thiệt hại nặng về nhà ở do thiên tai gây ra trong tháng 10.2020 trên địa bàn một số địa phương miền Trung và Tây Nguyên.

Việt Nam trao 30 nghìn khẩu trang hỗ trợ Lào phòng chống Covid-19

PV |

Ngày 6-11, tại trụ sở Ban Đối ngoại T.Ư Đảng NDCM Lào, Thủ đô Vientiane, thay mặt Ban Đối ngoại T.Ư Đảng Cộng sản Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng đã trao 30 nghìn khẩu trang y tế cho đồng chí Sunthon Saynhachac, Trưởng Ban Đối ngoại T.Ư Đảng NDCM Lào. Đây là món quà mà Ban Đối ngoại T.Ư Đảng Cộng sản Việt Nam gửi tặng các ban Đảng T.Ư của Đảng NDCM Lào.