Trao hơn 1,2 tỉ đồng cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sỹ Hoàng |

Ngày 15/1, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao 189 suất quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người nghèo trên địa bàn huyện Cam Lộ, Gio Linh, Vĩnh Linh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh về chăm lo tết cho người nghèo, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các tổ chức từ thiện nước ngoài… ủng hộ tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người nghèo trên địa bàn huyện Cam Lộ - Ảnh: Sỹ Hoàng
Trao quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người nghèo trên địa bàn huyện Cam Lộ - Ảnh: Sỹ Hoàng

Được biết, từ ngày 15/1 – 20/1/2022, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh sẽ tiến hành trao 1.980 suất quà (trong đó có 210 hộ được hỗ trợ các dụng cụ thiết yếu như: Bếp gas, quạt điện, nồi cơm điện, bình lọc nước… với trị giá từ 4 – 6 triệu đồng/hộ) với tổng trị giá hơn 1,2 tỉ đồng cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người nghèo trên địa bàn tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Trao quà, chúc tết Lào ở cột mốc biên giới

Phan Vĩnh |

Tại cột mốc biên giới, những phần quà chúc tết cổ truyền của Biên phòng Việt Nam đã trao cho cán bộ và nhân dân các bộ tộc Lào anh em.

Trao quà cho thanh niên lập nghiệp tại biên giới tỉnh Quảng Trị

Đình Tiến |

Ngày 22/3/2021, tại Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá), Phòng Chính trị - BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty Thiết kế quảng cáo - Thương mại dịch vụ Thế giới mới tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao 140 triệu đồng cho thanh niên lập nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng trao quà cho NLĐ tại Quảng Trị

Hưng Thơ |

Người lao động (NLĐ) tại Khu Công nghiệp Quán Ngang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã nhận được những món quà ý nghĩa trong chương trình Tết Sum vầy được tổ chức vào những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021.