Trao quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vĩnh Linh

Mai Linh - Hoàng Hùng |

Ngày 21/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Hải đội 202 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh uỷ tổ chức thăm, tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Tại đây, đoàn đã trao 50 suất quà cho 50 hộ gia đình ngư dân khó khăn, chịu nhiều ảnh hưởng do dịch COVID-19 trên địa bàn các xã Kim Thạch, Vĩnh Thái và thị trấn Cửa Tùng. Tổng giá trị các phần quà là 30 triệu đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt.

Những phần quà ý nghĩa được trao đến tay ngư dân Vĩnh Linh để khắc phục khó khăn do dịch COVID- 19 gây ra
Những phần quà ý nghĩa được trao đến tay ngư dân Vĩnh Linh để khắc phục khó khăn do dịch COVID- 19 gây ra

Đây là hoạt động thường niên của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Hải đội 202 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nhằm khẳng định sự đồng hành của lực lượng Cảnh sát biển đối với bà con ngư dân trên biển cũng như trong cuộc sống.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Khai mạc phiên “Chợ nhân đạo”

Lê Thảo – Minh Trí |

Ngày 21/5, Hội Chữ thập đỏ Quảng Trị phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức phiên “Chợ nhân đạo” hỗ trợ các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID - 19.

50 triệu đồng vốn hỗ trợ chăn nuôi bò sinh sản cho phụ nữ khuyết tật

Tú Linh |

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890-2020), sáng nay 19/5/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT,NNDC, BTNKT&QTE) tổ chức diễn đàn Chia sẻ niềm tin-nâng cao vị thế phụ nữ khuyết tật (PNKT).

Những người trẻ “ươm yêu thương”

Lê Trung Tuấn |

Câu chuyện về những người trẻ, những người nỗ lực vì cuộc sống cộng đồng. Họ có một khát khao mảnh liệt, là cộng đồng yếu thế được giúp đỡ; những người khó khăn luôn được cộng động quan tâm. Họ, những người trẻ đầy nhiệt huyết của CLB Ươm nắng (tỉnh Quảng Trị) đã chắt chiu “từng giọt thời gian” lao động và tiết kiệm từng đồng tiền, vận động mọi nguồn lực ủng hộ để “Ươm yêu thương” đến với người nghèo ở vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn.

Trao gần 1.800 suất quà cho học sinh mầm non huyện Đakrông

Minh Dương |

Nhằm hỗ trợ các hộ gia đình có con ở lứa tuổi mầm non sau dịch COVID - 19, từ ngày 14-19/5, Dự án Zhi-shan phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đakrông (Quảng Trị) trao gần 1.800 suất quà cho học sinh lứa tuổi mầm non trên địa bàn.