Trao quà giúp lực lượng biên giới Lào khắc phục hậu quả bão lụt

Bích Liên |

Ngày 19/11/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Cửa khẩu Quốc tế La Lay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt cho nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan, nước CHDCND Lào.

Tại các địa điểm trên, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã trao hỗ trợ 12 tấn gạo với tổng trị giá 170 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh  các tỉnh Salavan và Savanlakhet nhằm góp phần giúp đỡ Nhân dân và các lực lượng bảo vệ biên giới 2 tỉnh này vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị trao quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh tỉnh Savannakhet tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo
Bộ đội Biên phòng Quảng Trị trao quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh tỉnh Savannakhet tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo

Được biết, Savannakhet và Salavan là 2 tỉnh có đường biên giới tiếp giáp với Quảng Trị. Đây cũng là nơi bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra trên diện rộng trong thời gian qua.

Trên tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đợt trao quà nhằm tiếp thêm sức mạnh để các lực lượng vũ trang, chính quyền và Nhân dân các bộ tộc Lào vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Đây còn là dịp thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Lào. Thông qua đó, tăng cường phối hợp trên các lĩnh vực, nâng cao hiệu quả trong giữ gìn an ninh chính trị, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên tuyến biên giới.

TAGS

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm và trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tiến Nhất |

Chiều ngày 16/10, đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà cho người dân và kiểm tra công tác phòng chống mưa lũ tại tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã lắng nghe đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, tóm tắt một số công tác triển khai ứng phó với diễn biến phức tạp của mưa lũ, cũng như những thiệt hại mà địa phương gánh chịu.

Gần 600 triệu đồng trao quà, hỗ trợ xây nhà tình thương cho người dân vùng khó bị ảnh hưởng do COVID – 19

K.K.S |

Hôm nay 6/10/2020, Hội những người yêu Hoa Lan Việt Nam phối hợp Hội những người yêu Hoa Lan Quảng Trị tổ chức trao hơn 2 nghìn suất quà cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn ở Hướng Hóa bị ảnh hưởng do COVID - 19. 

Trao quà cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng

Kăn Sương |

Ngày 12/9/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức trao quà phòng, chống COVID – 19 đợt 2 cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Trao quà tình nghĩa cho con cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Phương Nga - Hoàng An |

Ngày 29/5/2020, Hội CCB huyện Vĩnh Linh phối hợp với Hội Nạn nhân, Khuyết tật, Da cam/Điôxin và Bảo trợ xã hội huyện và Chi hội CCB khu phố 7 thị trấn Hồ Xá  (Vĩnh Linh, Quảng Trị) đã tổ chức trao quà tình nghĩa cho con em hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Vĩnh Khê và Vĩnh Thái.