Trao quà và xe lăn, xe lắc nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Vân Trang |

Ngày 16/4, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE) tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm Ngày NKT Việt Nam 18/4 (1998 – 2022) với chủ đề: “Hòa nhập và thích ứng – Định hình tương lai” và trao quà cho NKT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương dự buổi lễ.   

Hướng đến kỷ niệm 24 năm Ngày NKT Việt Nam, từ đầu năm 2022 đến nay, Hội NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE tỉnh Quảng Trị cùng các cấp hội đã tăng cường phối hợp với nhiều cá nhân, nhà hảo tâm, tổ chức ở trong nước và nước ngoài tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho NKT.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương cùng các đại biểu trao tặng xe lăn, xe lắc cho NKT, đại diện thân nhân NKT - Ảnh: N.B
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương cùng các đại biểu trao tặng xe lăn, xe lắc cho NKT, đại diện thân nhân NKT - Ảnh: N.B

Đặc biệt là đã huy động được hơn 450 triệu đồng để tặng quà, xe lăn, xe lắc, hỗ trợ sinh kế giúp nhiều NKT trên địa bàn tỉnh sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.  

Trong khuôn khổ chương trình, Hội NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE tỉnh đã trao tặng 15 xe lăn, xe lắc và 155 suất quà, 300 quyển vở, bánh kẹo cho NKT trên địa bàn toàn tỉnh với tổng trị giá quà tặng 115 triệu đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Trao tặng 30 máy vi tính cho học sinh vùng Cùa

Lê Trường |

Ngày 2/4, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Minh đến thăm và trao tặng 30 bộ máy vi tính cho học sinh các trường trên địa bàn xã Cam Chính và Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Tặng 11 suất quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Lê An |

Ngày 23/3, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trị và Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Tập đoàn MITALAB) đến thăm hỏi, tặng quà cho 11 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Cam Lộ, Gio Linh và TP. Đông Hà.

Hơn 1.250 “Áo dài yêu thương” tặng phụ nữ nghèo

Huyền Trang – Bích Liên |

Ngày 2/3, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận “Áo dài yêu thương” từ Công đoàn Viên chức tỉnh để trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

RENEW Quảng Trị tổ chức trao tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo

Ngô Xuân Hiền |

Được tài trợ của tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình (VFP) Phân hiệu 160 và các nhà hảo tâm, Dự án RENEW Quảng Trị vừa tổ chức trao tặng 100 chiếc xe đạp mới cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Vĩnh Thái (huyện Vĩnh Linh), Gio Sơn (huyện Gio Linh), Cam Thành (huyện Cam Lộ) và xã Thuận (huyện Hướng Hóa).