Quảng Trị:

Trao số tiền 450 triệu đồng để kiên cố hoá các chốt chống dịch ở biên giới Việt - Lào

Phan Vĩnh |

Nhân dịp này, đoàn cũng trao số tiền 450 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Trị để kiến cố hoá các chốt chống dịch ở biên giới Lào.

Ngày 28/8/2020, Đoàn công tác của Tỉnh uỷ do ông Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, thượng tá Nguyễn Xuân Toàn, Chính uỷ BCH Biên phòng Quảng Trị cùng Uỷ ban mặt trận Tổ quốc tỉnh kiểm tra các chốt phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời thăm hỏi, động viên, tặng quà các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thuộc Đồn Biên phòng Thanh và Đồn Biên phòng Thuận (Hướng Hoá).
 
 Ông Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Trị trao số tiền 450 triệu đồng hỗ cho BCH Biên phòng tỉnh Quảng Trị.
 
 Đoàn công tác trao quà cho các Đồn Biên phòng
Từ cuối tháng 7-2020 đến nay, BĐBP Quảng Trị đã kịp thời triển khai và duy trì thường xuyên 88 chốt trực cố định, 23 tổ cơ động với sự tham gia của hơn 400 cán bộ, chiến sĩ biên phòng, 126 dân quân, công an các xã để kiểm soát biên giới, ngăn chặn hoạt động xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới.
 

Hiện tại khu vực đồn Đồn Biên phòng Thanh quản lý có 17 chốt, Đồn Biên phòng Thuận có 15 chốt ở khu vực biên giới Việt – Lào. Các chiến sỹ đang ngày đêm túc trực, bám sát địa bàn để làm nhiệm vụ chống dịch nơi biên giới.

Trong đợt này, đoàn đã tặng quà, nước sát khuẩn, khẩu trang và thực phẩm cho các chiến sỹ ở các chốt thuộc 2 đồn biên phòng.
 

Nhân dịp này, đoàn cũng trao số tiền 450 triệu đồng cho Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Trị để kiến cố hoá các chốt chống dịch ở biên giới Lào.

TAGS