Trao tặng 30 suất quà tiếp sức mùa thi cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

H.T |

Hưởng ứng Chương trình “Tiếp sức mùa thi" năm 2020, sáng nay 7/8/2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức trao 30 suất quà được huy động từ sự đóng góp của các mạnh thường quân với tổng trị giá 6 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Quảng Trị để  hỗ trợ, tiếp sức cho 30 thí sinh mồ côi, thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh tham dự  kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Những phần quà thiết thực thể hiện sự sẻ chia, tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ Báo Quảng Trị trong các hoạt động xã hội. Từ đó, tạo động lực cổ vũ, động viên các thí sinh nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm chỉ ôn tập để đạt thành tích tốt nhất trong kỳ thi.

Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 6 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Quảng Trị - Ảnh: H.T
Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 6 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Quảng Trị - Ảnh: H.T

Tại tỉnh Quảng Trị, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ diễn ra trong các ngày từ 8- 10/8/2020 với 24 điểm thi, trong đó, có 20 điểm thi liên trường, 4 điểm thi độc lập, có 7.993 thí sinh dự thi. Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh sẽ tập trung triển khai các hoạt động của Chương trình “Tiếp sức mùa thi” gắn với nhu cầu thiết thực nhất của thí sinh và người nhà thí sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi; đồng thời tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tương thần tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị: Phong tỏa 3 địa điểm sau khi có 2 ca dương tính SARS-CoV-2

Hưng Thơ |

Tình hình dịch COVID-19 tại Quảng Trị đã chuyển từ cấp độ 1 sang cấp độ 3 sau khi địa phương này phát hiện có 2 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Những món ngon chữa bệnh từ mộc nhĩ

An Ly |

Mộc nhĩ là thực phẩm có tính chất dược liệu quan trọng và được sử dụng như một vị thuốc chữa bệnh của y học cổ truyền.

Nghiên cứu xây lò đốt rác khu vực Nghĩa trang Trường Sơn và các xã lân cận

Tiến Nhất |

Ngày 5/8, UBND tỉnh Quảng Trị có buổi làm việc với các ngành chức năng liên quan về lập Dự án “Xây dựng lò đốt chất thải sinh hoạt khu vực Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn và vùng lân cận”.

Phẫu thuật cho bệnh nhân nữ có bộ phận sinh dục giống dương vật

PV |

Cơ thể H. có buồng trứng bình thường, tuy nhiên không có âm đạo, tử cung teo, phần âm vật phát triển giống bộ phận sinh dục giống như dương vật.