Trao tặng 348 suất quà tết cho người nghèo tại huyện Hướng Hóa

Trúc Phương |

Tiếp tục chương trình tặng “Quà tết cho người nghèo” nhân dịp Xuân Quý Mão – 2023, chiều nay 30/12, Báo Quảng Trị phối hợp với Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

Tại chương trình, đại diện Báo Quảng Trị đã trao tặng 346 suất quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Xy và 2 suất cho 2 nhân vật được đăng trên chuyên mục “Địa chỉ cần giúp đỡ” của báo Quảng Trị. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Đây là món quà tuy không lớn nhưng góp phần động viên, sẻ chia với những khó khăn của các gia đình, giúp họ có cái tết đầm ấm hơn.

Đại diện Báo Quảng Trị trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: T.P
Đại diện Báo Quảng Trị trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: T.P

Chia sẻ niềm vui khi nhận quà, bà Hồ Thị A Sam, trú tại thôn Troan La Reo cho hay: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì nhận được món quà của ý nghĩa này. Tết năm nay của gia đình tôi nhờ có Báo Quảng Trị và Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup mà trở nên đầy đủ, ấm cúng hơn”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

295 người nghèo ở huyện Gio Linh nhận quà tết của Báo Quảng Trị - Tập đoàn Vingroup

Q.H |

Ngày 27/12, Báo Quảng Trị tổ chức trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các xã thuộc huyện Gio Linh gồm: Gio Mỹ, Gio Mai và Trung Hải.

Hỗ trợ 2.540 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tú Linh |

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị Nguyễn Thế Lập cho biết, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh quyết định hỗ trợ 2.540 suất quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí 1,27 tỉ đồng; mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

Tặng 1.200 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Trang |

Ngày 21/12, Công ty Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Bia Huda phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, neo đơn, hoàn cảnh kém may mắn ở 2 xã Vĩnh Long và Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh.

Trao tặng 150 suất quà cho người nghèo tại miền núi Quảng Trị

Công Sang |

Phân ban Phật tử miền núi tỉnh Quảng Trị vừa trao tặng quà cho các gia đình Phật tử tại huyện miền núi huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.