Trao tặng 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

Bích Liên |

Ngày 10/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tổ chức trao tặng xe đạp và các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 40 chiếc xe đạp và các phần quà cho 40 em học sinh nghèo vượt khó thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

Trong đó Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA hỗ trợ 20 chiếc, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tỉnh Quảng Trị 20 chiếc. Tổng giá trị  các phần quà được trao là trên 50 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho học sinh tại huyện Hướng Hóa- Ảnh: BL
Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho học sinh tại huyện Hướng Hóa- Ảnh: BL

Các em học sinh được nhận xe đạp đợt này là con em hộ nghèo, cận nghèo, nhà ở cách xa trường học, đường sá đi lại khó khăn, không có phương tiện đến trường.

Việc trao tặng xe đạp góp phần giúp các em đến trường thuận lợi hơn trong học tập.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Trao tặng 325 suất quà cho học sinh khó khăn vùng biên giới huyện Đakrông

Lê Trường |

Thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế (CKQT) La Lay cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng 325 suất quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã A Ngo và A Bung (huyện Đakrông).

Hướng Hóa: Trao gần 475 triệu đồng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó

Bích Liên |

Trong các ngày từ 11/11 đến nay, Hội Khuyến học huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2021 cho học sinh, sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao tặng 108 điện thoại thông minh cho học sinh nghèo huyện Hướng Hóa

Bích Liên |

Hưởng ứng chương trình “Cùng em học trực tuyến” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai, trong 2 ngày 5, 6/12, Tỉnh đoàn phối hợp với Tổ chức Plan tại Quảng Trị trao tặng 108 điện thoại thông minh với tổng trị giá gần 300 triệu đồng cho học sinh vùng khó huyện Hướng Hóa. Tất cả học sinh được nhận điện thoại lần này đều thuộc các trường học vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, hoàn cảnh hết sức khó khăn, không có khả năng mua các trang thiết bị phục vụ học trực tuyến.

Trao học bổng cho học sinh nghèo và bò giống cho hộ gia đình gặp khó ở biên giới Việt - Lào

Trường Sơn |

Ngày 02/12/2021, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị và huyện Sê Pôn (Savannakhet, Lào) tổ chức chương trình trao tặng học bổng “Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh nghèo và tặng bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Thành và thị trấn Lao Bảo; bản Phường và cụm bản Densavan, huyện Sê Pôn (Lào).