Trao trên 1.000 suất quà tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thanh Lê |

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, hôm nay 30/1/2021, Hội Người khuyết tật, nạn nhân da cam (NKT, NNDC), bảo trợ NKT và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ trao quà tết cho NKT, NNDC và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hội NKT, NNDC, bảo trợ NKT và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã trao trên 1.000 suất quà Tết cho NKT, NNDC và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Cam Lộ, Gio Linh, Vĩnh Linh, Đakrông, Hướng Hoá, Hải Lăng, Triệu Phong, thành phố Đông Hà và thị xã Quảng Trị (Quảng Trị), mỗi suất quà trị giá gần 800 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng kinh phí cho đợt trao quà tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 là trên 800 triệu đồng.

Trao quà tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hướng Hóa. Ảnh T.L
Trao quà tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hướng Hóa. Ảnh T.L

Toàn bộ kinh phí được Hội NKT, NNDC, bảo trợ NKT và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh huy động từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Những phần quà tết có ý nghĩa thiết thực thể hiện tính nhân văn sâu sắc, tô thắm thêm truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, doanh nghiệp, cộng đồng xã hội đối với những người không gặp may mắn trong cuộc sống. Qua đó giúp NKT, NNDC và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, đón mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao quà Tết cho bà con nhân dân huyện Đakrông

Minh Trí |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 28/1, Công ty cổ phần Sông Hồng, thành phố Hải Phòng đã đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa tại huyện Đakrông (Quảng Trị).

Trên 3,6 tỉ đồng trao quà “Tết ấm tình người” và hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm tình người”

Ngọc Trang |

Nhằm giúp người dân nghèo đón tết Nguyên đán Tân Sửu đầm ấm, từ ngày 27/1 - 2/2/2021, Câu lạc bộ Tình người Quảng Trị và Câu lạc bộ Tình người Hà Nội tổ chức trao tặng trên 1.450 suất quà “Tết ấm tình người” và xây dựng 70 nhà “Mái ấm tình người” cho hộ nghèo và đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 3,6 tỉ đồng.

Trao quà cho học sinh vùng lũ lụt

An Phong |

Hôm nay 20/11/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Triệu Phong, Cam Lộ.

Trao quà giúp lực lượng biên giới Lào khắc phục hậu quả bão lụt

Bích Liên |

Ngày 19/11/2020, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Cửa khẩu Quốc tế La Lay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt cho nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự và Ty an ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan, nước CHDCND Lào.