Trao tủ lạnh trị giá hơn 10 triệu đồng cho trẻ em vùng cao

Bảo Phú |

Ngày 09/9, ông Nguyễn Đăng Ánh, Trưởng ban Kinh tế Ngân sách HDND tỉnh Quảng Trị đã đến thăm và trao tặng tủ lạnh trị giá hơn 10 triệu đồng hỗ trợ lưu mẫu thức ăn cho trẻ em Trường Mầm non Ba Tầng, xã Ba Tầng (Hướng Hóa, Quảng Trị). 

Được biết, Trường Mầm non Ba Tầng là  một trong những trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự.
Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mẫn non Ba Tầng, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.

“Mong muốn của chúng tôi là được thấy các em ở trường khỏe mạnh, ăn những thức ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có môi trường bảo quản thức ăn lành mạnh và tránh tình trạng hư hỏng, nên chúng tôi quyết định trao tặng tủ lạnh để giúp các em có nơi bảo quản thức ăn đảm bảo chất lượng” - ông Nguyễn Đăng Ánh chia sẻ.

 
Ông Nguyễn Đăng Ánh đến thăm và trao tặng tủ lạnh cho trường mần non Ba Tầng
Ông Nguyễn Đăng Ánh (thứ 4, từ trái qua) đến thăm và trao tặng tủ lạnh cho trường mần non Ba Tầng

Thực đơn của trường được sự kiểm tra và phê duyệt của giáo viên chuyên dinh dưỡng của trường.
Thức ăn được chế biến tại trường để bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh và khẩu phần ăn. Giúp cho trẻ em ở đây có bữa ăn phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho công tác vừa học vừa chơi của các em.