Triệu Phong:

Trên 50 tỉ đồng xây mới, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị trường học

Lê Cảnh Thu |

Để chuẩn bị cho năm học mới 2021-2022, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã đầu tư trên 50 tỉ đồng để xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị trường học trên địa bàn huyện.

Trong đó khoảng 30 tỉ đồng của các chương trình, dự án đã triển khai xây mới các nhà đa năng, các phòng học, sân chơi ngoài trời, tường rào; khoảng 13 tỉ đồng ngân sách của huyện đầu tư từ nguồn khắc phục hậu quả thiên tai và xã hội hóa để sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường lớp trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, bằng nguồn sự nghiệp giáo dục, huyện đã đầu tư 8 tỉ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học như máy tính, ti vi, máy chiếu, đồ chơi… cho các bậc học.

Hệ thống tường rào và sân của Trường Tiểu học và THCS Triệu Long được đầu tư xây mới - Ảnh: L.C.T
Hệ thống tường rào và sân của Trường Tiểu học và THCS Triệu Long được đầu tư xây mới - Ảnh: L.C.T

Việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị là điều kiện hết sức quan trọng để ngành giáo dục huyện Triệu Phong bước vào năm học mới 2021-2022 cũng như các năm học tiếp theo với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo một cách căn bản, toàn diện, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu dạy và học trong tình hình mới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Vĩnh Linh: Đầu tư gần 60 tỉ đồng nâng cấp cơ sở vật chất trường học

Nguyên Đồng |

Để chuẩn bị cho năm học mới 2021-2022, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã đầu tư gần 60 tỉ đồng để xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất trường học trên địa bàn.

Trao tặng trang thiết bị trị giá hơn 230 triệu cho các trường học ở Cam Lộ

Lê Trường |

Nhằm hỗ trợ các trường học sớm khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua, hôm nay 12/4/2021, thông qua Dự án Renew Quảng Trị, Cơ quan Viện trợ Ireland đã trao tặng trang thiết bị dạy học cho các trường học trên địa bàn huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Khởi công sửa chữa 10 trường học bị thiệt hại do thiên tai

Sỹ Phùng |

Ngày 9/3/2021, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với hội CTĐ 2 huyện Đakrông và Hướng Hóa tổ chức lễ khởi công sửa chữa 10 trường học bị thiệt hại do thiên tai trong năm 2020.

VietinBank tài trợ 6 tỉ đồng xây dựng trường học và di tích lịch sử

Lâm Thanh |

Ngày 30/12/2020, tại thành phố Đông Hà, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Quảng Trị tổ chức ký kết và trao tài trợ kinh phí xây dựng một trường học và một di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự.