Triển khai chương trình “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” tại Quảng Trị

PV |

Đồng ý với đề xuất của Công ty Cổ phần APEC Quảng Trị về việc tổ chức chương trình thiện nguyện “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” tại Quảng Trị, ngày 22/4/2020, UBND tỉnh giao Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Đông Hà, Công ty Cổ phần APEC Quảng Trị và các đơn vị liên quan nghiên cứu địa điểm phù hợp, triển khai thực hiện chương trình đúng mục đích, hiệu quả, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong phòng chống COVID-19 theo quy định.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chương trình “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” mang đến cho những người khó khăn thực sự cần các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như thực phẩm, thuốc, quần áo (quần áo mới hoặc quần áo cũ được chọn lọc) và sách truyện dành cho các bạn trẻ cũng như những người yêu thích đọc sách.

Với mô hình gồm 3 gian hàng: gian thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu; gian thư viện sách truyện; gian quần áo. Đối tượng được hưởng là những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Mức hỗ trợ: mỗi cá nhân được mua các sản phẩm giá 0 đồng với số lượng không quá 5 sản phẩm/lần mua và giá trị không quá 100.000 đồng/lần, tần suất 2 lần/tháng. Dự kiến thời gian triển khai từ 1-3 tháng; mở cửa trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chuyên gia cảnh báo nguy cơ các đại dịch xuất phát từ động vật

Lan Phương |

Chính con người đang khiến virus SARS-CoV-2 lây sang con người, và chuyên gia cảnh báo nếu không thay đổi, rất nhiều đại dịch khác xuất phát từ tự nhiên khác sẽ còn tiếp tục xuất hiện.

7 quy tắc ứng xử cha mẹ Nhật luôn dạy con

Ngọc Anh |

Biết chào hỏi người lạ, biết nói cảm ơn, xin lỗi, thật thà… là những quy tắc ứng xử mà mẹ Nhật luôn dạy con.

Hơn 500 triệu đồng doanh nghiệp cho dân vay không lãi suất

T.L |

Tổng Giám đốc Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị Hồ Xuân Hiếu cho biết, tùy hoàn cảnh từng gia đình mà công ty cho vay không lấy tiền lãi với mức từ 5 - 10 triệu đồng/nhà. Công ty đã giải ngân cho khoảng 100 hộ vay với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng. 

Chùa Quán Âm tặng quà cho đồng bào nghèo ở biên giới Lao Bảo

YMS |

Ngày 19/4/2020, Câu lạc bộ Thiện Lành do Đại đức Thích Liễu Bổn ở chùa Quán Âm, thôn Hưng Phú,  xã Hải Phú (Hải Lăng, Quảng Trị) làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho người dân nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn tại 2 bản Ka Tăng, Khe Đá ở thị trấn Lao Bảo.