Triệu Phong: Đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo

ĐV |

Ngày 27/8, Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức đêm nhạc gây quỹ vì bệnh nhân nghèo với chủ đề “Triệu trái tim – Một tấm lòng”.  


Đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ Vân Khánh - một người con Quảng Trị xa quê cùng với các ca sĩ, nghệ sĩ múa của Đoàn Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị biểu diễn với những ca khúc ấm áp, sâu lắng thể hiện ca ngợi về quê hương, đất nước, con người, nhằm tạo nguồn quỹ ủng hộ cho bệnh nhân nghèo. Chương trình còn có sự đồng hành, hỗ trợ của Hoa khôi Du lịch Ngọc Hiệp.

Trong chương trình ban tổ chức đã tiến hành đấu giá một số bức tranh đẹp, ý nghĩa được các họa sĩ thể hiện bằng cả trái tim, tấm lòng nhân ái ủng hộ nhằm gây quỹ cho bệnh nhân nghèo. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong, đại diện các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm cũng trực tiếp ủng hộ cho chương trình.

Trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong - Ảnh: ĐV
Trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong - Ảnh: ĐV

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong Võ Thanh Tâm cho biết, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các tấm lòng vàng với tổng trị giá khoảng 500 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, các hiện vật, trang thiết bị, thuốc men… Toàn bộ sự ủng hộ này sẽ hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong, qua đó giúp họ vơi bớt khó khăn, vững tin điều trị, vượt qua bệnh tật.

Dịp này, chương trình đã trao tặng 20 suất quà cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Gần 170 học sinh miền núi được tặng quà, khám mắt

Trúc Phương |

Ngày 27/8, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Mắt Quảng Trị tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường” cho học sinh tại Trường Tiểu học thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông. 

Quỹ Thiện Tâm- Tập đoàn Vingroup tặng quà cho 29 Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Tú Linh |

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2022),  từ ngày 20 – 25/7, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Sở LĐ,TB&XH Quảng Trị tổ chức chương trình tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống trên địa bàn của tỉnh. 

Trao quà và xe lăn, xe lắc nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Vân Trang |

Ngày 16/4, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE) tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm Ngày NKT Việt Nam 18/4 (1998 – 2022) với chủ đề: “Hòa nhập và thích ứng – Định hình tương lai” và trao quà cho NKT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương dự buổi lễ.   

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.