Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng 131 suất quà cho các gia đình chính sách

Trúc Phương |

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 (1947 – 2022), trong 2 ngày 3 – 4/7, đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do Phó Chủ tịch Tôn Ngọc Hạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Hải Thượng (Hải Lăng, Quảng Trị) và Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương tham dự.

Dịp này, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh đã đến thăm và tặng 20 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh; 109 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng và nhu yếu phẩm cho các gia đình thương bệnh binh, người có công tại xã Hải Thượng; tặng quà 2 Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Vui (99 tuổi) và Phan Thị Thuộc (95 tuổi) ở xã Hải Thượng.

Trao quà của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho các thương bệnh binh, người có công tại xã Hải Thượng - Ảnh: T.P
Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Vui - Ảnh: T.P

 Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, thống nhất đất nước. Đồng thời khẳng định, các thế hệ đi sau luôn ghi nhớ, tri ân những hy sinh, mất mát của các liệt sĩ, người có công với cách mạng. Mong muốn các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ luôn động viên con cháu noi gương cha anh để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Trao quà của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho các thương bệnh binh, người có công tại xã Hải Thượng - Ảnh: T.P
Trao quà của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho các thương bệnh binh, người có công tại xã Hải Thượng - Ảnh: T.P

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến viếng Khu tưởng niệm Bà mẹ Việt Nam anh hùng xã Hải Thượng; dâng hương, dâng hoa tại các Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Đường 9 và Thành Cổ Quảng Trị.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Chủ tịch nước quyết định tặng quà dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ

TL |

Ngày 29/6/2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ký Quyết định số 754/QĐ-CTN về việc tặng quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022). 

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt, tặng quà 2 HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung

Thanh Mai |

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt cảm ơn, chúc mừng hai huấn luyện viên đội tuyển bóng đá.

Thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng

Trần Tuyền |

Ngày 25/5, Sở LĐ, TB&XH Quảng Trị tổ chức thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng của các huyện Gio Linh, Vĩnh Linh đến điều dưỡng đợt 1 năm 2022 tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh).

Tặng quà gia đình chính sách và dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ

Kim Quy - Xuân Diện – Nhơn Bốn |

Nhân dịp về dự Hội thảo khoa học cấp Bộ Quốc phòng “Giải phóng Quảng Trị và chiến đấu bảo vệ Thành Cổ năm 1972 – nửa thế kỷ xây dựng, đổi mới và phát triển”, chiều nay 28/4, Đoàn Ban chỉ đạo hội thảo do UVTƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban Chỉ đạo hội thảo, Thượng tướng Lê Huy Vịnh; Viện trưởng Viện Lịch sử quân sự - Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng Nhiên; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Quang Chiến; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng cùng các đại biểu  đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Di tích quốc gia đặc biệt Thành Cổ Quảng Trị.