Vây bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy mang theo súng

Trần Tuấn |

Trên quốc lộ 48, địa phận tỉnh Nghệ An, 2 đối tượng vận chuyển ma túy mang theo súng khi bị lực lượng công an truy bắt thì đã bỏ chạy, lên đạn chống trả nhưng không thể chạy thoát.

Vào hồi 19h20 ngày 21.5, trên quốc lộ 48 thuộc xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An, bắt 2 đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng gồm: Nguyễn Đình Cương (30 tuổi, trú tại khối 1 thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) và Lê Long V (18 tuổi, trú tại khối 6 thị trấn Hương Khê).

Lực lượng công an chặn xe vây bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy có súng. Ảnh: TT.
Lực lượng công an chặn xe vây bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy có súng. Ảnh: TT.

Trong quá trình vận chuyển ma túy, các đối tượng đã thay biển số xe giữa đường để tránh bị phát hiện. Khi bị vây bắt, đối tượng Cương đã không chấp hành mà lao xe bán tải với tốc độ rất cao, xuyên qua trận địa bàn chông và chỉ dừng lại khi bị xe tải lớn chặn ngang đường, hết lối đi.

Trên xe, đối tượng đã lên đạn 2 khẩu súng tự chế (súng hoa cải) mở cửa để chống trả nhưng đã bị trinh sát khống chế kịp thời.

Tang vật ma túy mà công an thu giữ được là hơn 1 kg ma túy tổng hợp dạng đá, 200 viên ma túy tổng hợp loại hồng phiến, 2 khẩu súng, 1 ôtô và một số đồ vật, tài liệu liên quan. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

7 thói quen ăn uống mang lại kết quả kinh ngạc cho sức khoẻ

Thanh Thanh |

Một chế độ ăn uống lành mạnh là điều vô cùng cần thiết với mọi người. Đặc biệt, những người đang cần giảm cân hoặc muốn giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính càng cần ăn uống lành mạnh hơn.

Chủ quán massage điều gái U40 bán dâm cho 2 phi công trẻ

Hải Đăng |

Khách đến quán của mình massage, Thúy đứng ra môi giới cho khách đến nhà nghỉ gần đó "vui vẻ" với gái bán dâm.

Thái Lan: Người dân tiêm vaccine tại huyện Mae Chaem có cơ hội nhận bò

Minh Phương |

Bắt đầu từ tháng sau, một người dân đã được tiêm phòng ở huyện Mae Chaem, tỉnh Chiang Mai may mắn chiến thắng vòng quay số sẽ được tặng một con bò non trị giá khoảng 10.000 baht (319 USD).

Đối tượng người Lào mang theo súng sang Việt Nam tiêu thụ ma túy

PV |

Lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang đối tượng mang ma túy và súng kíp sang Việt Nam tiêu thụ.