Vĩnh Linh: Trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” cho 42 cá nhân tiêu biểu

Nguyên Đồng |

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Vĩnh Linh 25/8 (1954-2021), hôm nay 25/8/2021, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức Lễ trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” lần thứ XIV nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các cá nhân xuất săc trong phong trào “ Học hay- Làm sáng tạo- Sống văn hóa” trên địa bàn.

Đợt này, huyện Vĩnh Linh đã trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” cho 42 điển hình tiên tiến xuất sắc, bao gồm: 26 giáo viên, học sinh, sinh viên và 16 cán bộ, người lao động, người có uy tín trong cộng đồng.

Huyện Vĩnh Linh trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” cho 42 cá nhân xuất sắc
Huyện Vĩnh Linh trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” cho 42 cá nhân xuất sắc

Qua 14 lần tổ chức, đến nay huyện Vĩnh Linh đã trao thưởng cho 465 gương điển hình trên tất cả các lĩnh vực. Mỗi người một hoàn cảnh, một ngành nghề, ở nhiều lứa tuổi, vùng miền khác nhau, nhưng đều có chung ý chí, nghị lực, sức sáng tạo để làm nên những thành tích nổi bật. Từ đó tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về phong trào thi đua “ Học hay- Làm sáng tạo- Sống văn hóa”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tỉnh Thái Bình trao tặng 5 tỉ đồng xây dựng Trường Tiểu học Cam Thành, huyện Cam Lộ

Đức Việt |

Ngày 16/7/2021, đoàn công tác của tỉnh Thái Bình do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Thành làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, hỗ trợ cho huyện Cam Lộ xây dựng Trường Tiểu học Cam Thành và tặng quà cho học sinh. Tham dự về phía tỉnh Quảng Trị có Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến. 

Trao tặng vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống COVID – 19 cho Savannakhet và Salavan

Trường Sơn |

Nhằm chung tay hỗ trợ Nhân dân hai tỉnh Savannakhet và Salavan (Lào) trong công tác phòng, chống COVID – 19 cũng như động viên lực lượng Bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ tại các tổ, chốt phòng, chống COVID – 19, ngày 5/6, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức thăm, trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm phòng, chống dịch với tổng trị giá 170 triệu đồng.

Quảng Trị trao tặng vật tư y tế phòng, chống dịch cho 3 huyện của Lào

Nguyên Lý |

Trang thiết bị, vật tư y tế tỉnh Quảng Trị trao tặng các địa phương của nước bạn Lào để phòng, chống dịch gồm: dung dịch sát khuẩn, trang phục bảo hộ, nhiệt kế, máy phun khử khuẩn, khẩu trang...

Trao tặng trang thiết bị trị giá hơn 230 triệu cho các trường học ở Cam Lộ

Lê Trường |

Nhằm hỗ trợ các trường học sớm khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua, hôm nay 12/4/2021, thông qua Dự án Renew Quảng Trị, Cơ quan Viện trợ Ireland đã trao tặng trang thiết bị dạy học cho các trường học trên địa bàn huyện Cam Lộ (Quảng Trị).