Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, một thiếu niên bị nổ nát bàn tay

Đậu Tất Thành |

Một nạn nhân tại Bình Phước bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ.

Ngày 18/1, ông Trương Hữu Nhàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước xác nhận khoảng 20 giờ ngày 17/1, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện đã tiếp nhận một nạn nhân bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ. Sau đó, thiếu niên này được chuyển lên tuyến trên do vết thương quá nặng.

Bàn tay của H. bị dập nát. Ảnh: TTXVN phát
Bàn tay của H. bị dập nát. Ảnh: TTXVN phát

Nạn nhân là Triệu Xuân H. (15 tuổi, ngụ tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó vài giờ, Hải sử dụng điện thoại đang sạc pin để chơi game. Bất ngờ, điện thoại phát nổ khiến bàn tay của em bị nát.

Ngay sau đó, nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển lên tuyến trên tiếp tục cứu chữa.

Vụ việc đáng tiếc này một lần nữa là lời cảnh báo cho mọi người: Khi đã sạc điện thoại, không được kết hợp sử dụng gọi điện, chơi trò chơi hay bất kỳ hành động tương tự nào khác, nếu không muốn rước họa vào thân.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Phó Trưởng Công an xã lên Facebook bán pháo nổ

Thanh Mai |

Tại công an, Kiên thừa nhận hành vi bán pháo cho Thương. Số pháo này, Kiên khai mua của một người không quen biết trên mạng xã hội.

Tác hại của việc sử dụng điện thoại trong nhà vệ sinh

PV |

Chỉ vì thói quen dùng điện thoại trong nhà vệ sinh nhiều người đã mắc các bệnh về tiêu hóa cho đến thần kinh và nhiều căn bệnh nghiêm trọng hơn nữa.

'Không thể cấm học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học'

PV |

Thầy giáo Nguyễn Văn Lực cho rằng không thể cấm học sinh dùng điện thoại trong giờ học, thậm chí cần khuyến khích, bởi đó là tất yếu khi công nghệ phát triển.

Sử dụng điện thoại trong lớp: Coi chừng học ít chơi nhiều

Lê Thanh Phong |

Người lớn ngồi trong phòng họp còn nghịch điện thoại, rất mất tập trung, huống chi các em học sinh. Cho phép học sinh sử dụng điện thoại trong lớp là việc cần cân nhắc.