Xem trực tiếp chung kết Champions League ở kênh nào?

Như Thùy |

Xin gửi đến quý độc giả link xem trực tiếp trận PSG vs Bayern Munich tại chung kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24.8.

Hơn 9 năm kể từ khi PSG được các ông chủ Ả Rập đầu tư rất nhiều tiền để có thể vô địch Champions League, cuối cùng họ cũng có mặt trong trận cuối cùng của giải đấu này. 

Sau nhiều lần "đứt gánh giữa đường" khi sớm bị loại, Neymar và các đồng đội được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Pháp lật đổ thể thống trị của các quốc gia khác tại Champions League trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, đối thủ của PSG ở chung kết là một Bayern Munich hùng mạnh với thành tích 10 trận toàn thắng tại Champions League năm nay. Với chiến thắng 8-2 trước Barcelona ở tứ kết và hạ gục Lyon 3-0 ở bán kết, thầy trò huấn luyện viên Hans-Dieter Flick chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho PSG ở chung kết.

Tại Việt Nam, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) là đơn vị có bản quyền phát sóng trận đấu này, và được trực tiếp trên kênh K+PM.

Lịch thi đấu chung kết Champions League 2019-20:

Ngày 24.8.2020: 02h00 - PSG vs Bayern Munich

TAGS

Đã 10 ngày, Quảng Trị không ghi nhận thêm ca COVID - 19 nào

PV |

Sáng 23-8, Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Đỗ Văn Hùng cho biết, sau mười ngày (13-8) kể từ khi ghi nhận ca bệnh 904 (người của Công ty Bảo Châu) đến nay Quảng Trị không ghi nhận thêm ca bệnh nào và không có ca nghi mắc COVID-19. 

Khi nào công chức được chuyển sang làm viên chức?

Trang Anh |

Công chức có thể được chuyển sang làm viên chức nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật về viên chức và sự điều động công chức.

Đà Nẵng phát hiện thêm 5 ca mắc COVID-19

Bắc Hiệp |

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, trong chiều 22/8 Việt Nam đã ghi nhận 5 ca mắc COVID-19.

Đề xuất chính sách khuyến khích công chức, viên chức nghỉ hưu sớm

M.Phương |

Chính phủ ban hành Nghị quyết 118/NQ-CP về các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội...