Quảng Trị:

Hàng tấn nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân bị cách ly tại thôn Mỹ Chánh

Trường Sơn |

Nhằm giúp người dân tại thôn Mỹ Chánh (Hải Chánh, Hải Lăng, Quảng Trị) ổn định cuộc sống và thực hiện cách ly phòng, chống COVID-19 hiệu quả, Huyện đoàn Hải Lăng đã vận động, quyên góp hàng tấn nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực cách ly.

Sau vài ngày phát động, Huyện đoàn Hải Lăng đã trao 2,1 tấn gạo; 2 tấn rau, củ, quả cùng với các thực phẩm thiết yếu khác như cá khô, cá hộp, nước tương, nước mắm, nước lọc, trứng, mì tôm, sữa... với tổng giá trị ước tính khoảng 50 triệu đồng để hỗ trợ cho người dân trong khu vực cách ly tại thôn Mỹ Chánh.

....
Toàn thôn Mỹ Chánh (Hải Chánh, Hải Lăng) bị phong tỏa, cách ly xã hội do có bệnh nhân mắc COVID-19.
...
...
Sau vài ngày phát động, ngày 17/05/2021, hàng tấn nhu yếu phẩm đã được tập kết.
...
...
Gần 2,1 tấn gạo, 2 tấn rau, củ, quả cùng với các thực phẩm thiết yếu từ các tổ chức, cá nhân đã sẵn sàng đến tay người dân.
...
...
Các đoàn viên Huyện đoàn Hải Lăng đang phân chia rau, củ, quả...
...
...
Tất cả các phần hỗ trợ đã được vận chuyển đến khu vực cách ly thôn Mỹ Chánh.
...
...
Những phần hỗ trợ nhu yếu phẩm đã được tiếp tế tận nhà cho các hộ dân.
...
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm giúp đỡ người dân thôn Mỹ Chánh khắc phục khó khăn trước mắt, yên tâm thực hiện tốt việc cách ly phòng, chống dịch bệnh.

TAGS

Huyện miền núi Hướng Hóa sẵn sàng cho ngày hội bầu cử

Trường Sơn |

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, các điểm bỏ phiếu tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) đang hoàn thành các phần việc cuối cùng, sẵn sàng cho ngày hội bầu cử theo đúng kế hoạch.

Quân dân chung tay phòng chống dịch COVID-19 ở biên giới Việt- Lào

Nguyễn Xuân |

Nhằm chia sẻ những khó khăn trong việc phòng chống dịch COVID-19 của các chốt tuyến biên giới Việt - Lào, những ngày qua, nhiều tổ chức cá nhân ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) đã đồng hành cùng các lực lượng làm nhiệm vụ.

Phun khử khuẩn toàn bộ khu vực chợ Đống Đa phòng ngừa COVID-19

Trường Sơn |

Ngày 7/5/2021, lực lượng Y học dự phòng Quân khu 5 đã tiến hành tiêu độc, khử trùng, toàn bộ chợ Đống Đa (Hải Châu, Đà Nẵng) và các khu dân cư lân cận, nơi bệnh nhân số 3085 thường xuyên qua lại.

100% cán bộ, nhân viên y tế xã ở Hướng Hóa được tiêm vắc xin COVID - 19

Thiên Sơn |

Ngày 28/4/2021, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã triển khai thực hiện tiêm vắc xin COVID – 19 cho 278 cán bộ, nhân viên y tế của các xã, thị trấn trên toàn địa bàn huyện. Đây là đợt tiêm chủng vắc xin COVID - 19 đầu tiên được triển khai tại huyện Hướng Hóa.