Hiện thực hóa con đường hoa dã quỳ đầu tiên ở biên giới Lìa

Thiên Sơn |

Từ những khóm hoa dã quỳ do người dân tự trồng đang phát triển tốt và cho hoa đẹp tại thôn Kỳ Tăng, xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị), Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trường TH&THCS A Xing đã phát động xuống giống, trồng đường hoa dã quỳ A Xing. Đây là con đường hoa dã quỳ đầu tiên ở biên giới Lìa với hi vọng sẽ góp phần phát triển du lịch cộng đồng, thu hút du khách đến khám phá vùng đất này.

....
....
Tại thôn Kỳ Tăng, xã Lìa hiện có nhiều khóm hoa dã quỳ do người dân trồng tự phát đang phát triển tốt và cho hoa rất đẹp. 
....
....
Để hiện thực hóa con đường hoa dã quỳ đầu tiên ở biên giới Lìa, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trường TH&THCS A Xing đã phát động xuống giống, trồng đường hoa dã quỳ A Xing.
....
....
Ngay tại buổi lễ phát động, hàng trăm cây hoa dã quỳ đã được gieo trồng trên đoạn đường khoảng 200m ở thôn Kỳ Tăng, xã Lìa đến điểm cuối nơi tiếp giáp với suối nhỏ Cả Đập.
....
....
Vốn được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, với con suối Cả Đập trong xanh 4 mùa, hoa dã quỳ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho cảnh quan núi rừng, thu hút du khách đến tham quan.
....
Hi vọng, con đường hoa dã quỳ đầu tiên ở biên giới Lìa sẽ sớm được khoe sắc, góp phần phát triển du lịch cộng đồng.
....
....
Thời gian qua, Quỹ Phát triển con đường hoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trồng nhiều con đường hoa trên địa bàn huyện Hướng Hoá. Đặc biệt, những con đường hoa dã quỳ tại Hướng Phùng đã thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

TAGS

Tuyến Lìa cần thêm nhiều con đường hoa để phát triển du lịch cộng đồng

Xanh EWEC |

Ngày 04/12/2021, tại thôn Kỳ Tăng, xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị), Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trường TH&THCS A Xing đã tổ chức lễ phát động trồng đường hoa dã quỳ A Xing.

9 giờ ngày mai (04/12) chính thức khởi động con đường hoa dã quỳ A Xing

PV |

Ngày mai (04/12), Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trường TH&THCS A Xing (Hướng Hoá, Quảng Trị) sẽ tổ chức lễ phát động trồng đường hoa dã quỳ A Xing.

Đường hoa dã quỳ rực rỡ nơi miền tây Quảng Trị

Thiên Sơn |

Những ngày đầu mùa Đông, hoa dã quỳ đồng loạt khoe sắc trên các con đường ở xã Hướng Phùng (Hướng Hóa, Quảng Trị) tạo nên những con đường hoa vàng rực rỡ giữa đại ngàn, thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Hà Nội: Mùa hoa dã quỳ nở rộ thu hút nhiều người đến chụp ảnh

Thanh Mai |

Mùa hoa dã quỳ nở rộ tại Hà Nội, đã thu hút đông đảo du khách đến ghé thăm và lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt với loài hoa.