Ngắm vườn hoa cẩm tú cầu trên đỉnh Khe Sanh

Trường Sơn |

Ngay tại trung tâm thị trấn Khe Sanh, farm Khe Sanh Điền Trang tại số 10 đường Trương Công Kỉnh (khóm 4, Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị) đã được hồi sinh cùng du lịch cộng đồng với vựa hoa đa sắc màu rực rỡ.

Tại đây, du khách có thể hòa mình cùng với thiên nhiên, chiêm ngưỡng các loài hoa đua nhau nở rộ trong ánh nắng vàng đầu hè. Đặc biệt, du khách sẽ ngỡ ngàng trước loài hoa Lavender và Cẩm tú cầu đầu tiên tại Hướng Hóa đang đến độ nở rộ.

....
....
Farm Khe Sanh Điền Trang đã trở lại cộng đồng du dịch với vựa hoa đa sắc màu rực rỡ.

Chị Nguyễn Thị Hoài Ly – chủ Farm Khe Sanh Điền Trang cho biết, để đáp ứng thị hiếu của du khách trong những ngày hè, ngoài những dịch vụ chính, Farm sẽ cung cấp các loại nước giải khát và những món ăn đặc sản của núi rừng, nhằm níu giữ du khách vào những ngày cuối tuần. 

Năm ngoái, Farm Khe Sanh Điền Trang khai trương và đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách với không gian và cách bài trí chuyên nghiệp từ các loài hoa cho đến tiểu cảnh. Nay Farm Khe Sanh Điền Trang bước vào mùa thứ hai. Tuy chỉ mới hoạt động trở lại vài ngày, nhưng đã thu hút đông đảo du khách đến đây khám khá, chiêm ngưỡng các loài hoa khoe sắc…

...
Hoa Cẩm tú cầu nở rộ vào những ngày giữa tháng Tư khiến du khách phải ngỡ ngàng.
...
Hoa Lavender lần đầu tiên được trồng tại Hướng Hóa đang nở rộ trong ánh nắng vàng đầu hè.
...
...
Hoa Cẩm tú cầu đang nở rộ khoe sắc...
....
....
Một số tiểu cảnh tại Khe Sanh Điền Trang được trang trí hài hòa, bắt mắt.
...
...
Hoa Túy điệp đang vào mùa, cuốn hút giới trẻ đến lưu lại những bức hình đẹp rực rỡ.
...
...
Tuy mới chỉ hoạt động trở lại nhưng Khe Sanh Điền Trang đã cuốn hút đông đảo du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. 

TAGS

Hơn 200 học sinh ra quân dọn vệ sinh tại công viên Lao Bảo

Thiên Sơn |

Sáng ngày 15/4, hơn 200 học sinh ở các trường THCS và THPT Lao Bảo đã ra quân nhặt rác, dọn vệ sinh tại Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị). 

Mùa hoa cà phê nở trắng núi đồi

Thiên Sơn |

Những ngày giữa tháng Tư là thời điểm núi đồi huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi của hoa cà phê vào mùa bung nở rực rỡ với hương thơm nhẹ dịu. Những cánh hoa cà phê nở trắng trời đã tô điểm cho thiên nhiên nơi đây thêm phần tươi đẹp.

Tà Lao - trải nghiệm thú vị với... 199k

Thiên Sơn |

Từ ý tưởng của một bài dự thi "Tìm hiểu ý tưởng khởi nghiệp” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị tổ chức, chị Hồ Thị Thương ở xã Tà Long (Đakrông, Quảng Trị) đã hiện thực hóa tour du lịch 199k (199.000 đồng) với nhiều trải nghiệm thú vị tại suối Tà Lao.

Hoa bằng lăng ổi trắng tinh khôi ở phố núi Đakrông

Thiên Sơn |

Khác với màu tím thường gặp, hoa bằng lăng ổi với màu trắng tinh khôi đang đua nhau nở rộ trên con đường Nguyễn Huệ tại thị trấn Krông Klang (Đakrông, Quảng Trị). Nhờ sự nổi bật của loài hoa này đã tô điểm cho phố núi một vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ trong những ngày đầu tháng Tư.