Tà Lao - trải nghiệm thú vị với... 199k

Thiên Sơn |

Từ ý tưởng của một bài dự thi "Tìm hiểu ý tưởng khởi nghiệp” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị tổ chức, chị Hồ Thị Thương ở xã Tà Long (Đakrông, Quảng Trị) đã hiện thực hóa tour du lịch 199k (199.000 đồng) với nhiều trải nghiệm thú vị tại suối Tà Lao.

Khi đến trải nghiệm với tour du lịch 199k, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá dòng suối Tà Lao chảy rì rào trong lành, cùng thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng của người đồng bào Vân Kiều.

...
...
Tour du lịch 199k trải nghiệm ở dòng sông Tà Lao tại xã Tà Long (huyện Đakrông, Quảng Trị).

Ngoài ra, du khách có thể tắm suối, bắt cá bằng dụng cụ truyền thống của người đồng bào, chế biến các món ăn ngay tại suối hay mặc những bộ đồng phục để “hoá thân” thành cô gái, chàng trai Vân Kiều.

Thời gian qua, tuy chỉ mới hoạt động nhưng đã thu hút một lượng khách lớn đến khám phá và trải nghiệm, nhất là vào dịp cuối tuần.

Chỉ với 199k, du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá lòng suối Tà Lao với chiều dài dần 3km.
Chỉ với 199k, du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá dòng suối Tà Lao với chiều dài gần 3km.
...
“Gian hàng” trưng bày các mặt hàng nông sản, thổ cẩm của miền núi tại điểm du lịch.
...
Du khách đang hòa mình vào tự nhiên với dòng suối mát mẻ, trong lành.
...
Ẩm thực miền núi được chế biến ngay tại điểm du lịch với các món đặc trưng của người đồng bào Vân Kiều.
...
...
Những món ăn tuy đơn giản nhưng rất hấp dẫn, thu hút du khách thưởng thức.
...
...
Đây là một điểm "check in" mới của giới trẻ thích trải nghiệm, khám phá nơi núi rừng.
...
...
Được biết, tour du lịch 199k sẽ chào đón du khách chỉ vào những ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

TAGS

Hoa bằng lăng ổi trắng tinh khôi ở phố núi Đakrông

Thiên Sơn |

Khác với màu tím thường gặp, hoa bằng lăng ổi với màu trắng tinh khôi đang đua nhau nở rộ trên con đường Nguyễn Huệ tại thị trấn Krông Klang (Đakrông, Quảng Trị). Nhờ sự nổi bật của loài hoa này đã tô điểm cho phố núi một vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ trong những ngày đầu tháng Tư.

Phụng Khiêm Spec - nơi được lựa chọn để “làm đẹp” ngôi nhà của bạn

Thiên Sơn |

Trung tâm Pha màu Phụng Khiêm Spec có địa chỉ tại số 27 Lê Thế Tiết (khóm Xuân Phước, thị trấn Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị) chuyên cung cấp, phân phối dòng sơn Spec Go Green. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và thi công sơn, Trung tâm Pha màu Phụng Khiêm Spec có đủ máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Du lịch Cam Lộ qua góc nhìn Flycam

Thiên Sơn |

Cam Lộ là một huyện ở trung du của tỉnh Quảng Trị, nằm trên tuyến Hành lang Kinh tế Đông- Tây (EWEC). Ở đây có những điểm tham quan, du lịch thú vị như chùa Cam Lộ, chợ Phiên, di tích trụ sở Chính phủ Cách mạng lâm thời miền Nam Việt Nam, sông Hiếu… cùng hòa vào khung cảnh bình yên ở chốn vùng quê khiến du khách phải ngỡ ngàng.

Lên Sa Mù ngắm sắc hoa rừng

Thiên Sơn |

Đèo Sa mù nằm trên dãy Trường Sơn giáp với tuyến biên giới Việt – Lào, thuộc khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Hướng Hoá, Quảng Trị). Với khí hậu lý tưởng, nơi đây 4 mùa hoa nở, mỗi một mùa hoa đều mang một sắc thái, cảm xúc khác nhau.