Tăng cường kích cầu du lịch trên EWEC thông qua chương trình Caravan

Xanh EWEC |

Chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị năm 2023 với chủ đề sắc màu Quảng Trị sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/9/2023 tại một số điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Có 18 đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia, đặc biệt có các đơn vị lữ hành đến từ Lào và Thái Lan. 

Đón đoàn Caravan từ Lào và Đông Bắc Thái Lan nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu QT Lao Bảo
Đón đoàn Caravan từ Lào và Đông Bắc Thái Lan nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu QT Lao Bảo
 
  Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân biển 2023 Dương Ngữ Tình đón đoàn Thai Lan và Lào tại CKQT Lao Bảo
 

Trong chương trình, đoàn đã đến tham quan, khảo sát tại Trung tâm Hành hương Đức mẹ La Vang; tham gia chương trình tour du lịch đêm “Viếng Thành Cổ Quảng Trị và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại bến thả hoa trên sông Thạch Hãn"; Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương – Bến Hải; Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Địa đạo Vịnh Mốc và hệ thống di tích Giếng cổ Gio An...

 
 Đoàn tham qua, chụp ảnh tại Công viên Fidel (TP Đông Hà)
 
Tìm hiểu
Tìm hiểu
Tham quan, trải nghiệm tại Trung tâm Hành hương Đức mẹ La Vang (Hải Lăng).
 
 
 
 
 Dâng hương, hoa tại Di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị (TX Quảng Trị)
 
 
 
 
 Thả hoa đăng tại Nhà tưởng niệm- bến thả hoa bên bờ sông Thạch Hãn (TX Quảng Trị)
 
 
 Đoàn tham quan hệ thống di tích Giếng cổ Gio An (Gio Linh).
 
Song song với các hoạt động trải nghiệm, tham quan ở một số danh thắng nổi tiếng của Quảng Trị, chương trình đã tổ chức Hội thảo với mục tiêu tăng cường kích cầu phát triển du lịch trên tuyến Hành lang kinh tế Đông - Tây (EWEC) theo chủ trương của lãnh đạo tỉnh, nhằm tăng lượng khách du lịch quốc tế đến với địa bàn tỉnh. 
 
Tại Hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam đề nghị hiệp hội du lịch, hội lữ hành các tỉnh ở Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan quan tâm, tăng cường kết nối đưa khách về với biển và các điểm du lịch tiêu biểu tỉnh Quảng Trị. Đồng thời về chiều ngược lại, các công ty lữ hành tỉnh Quảng Trị tập trung kết nối với các đối tác lữ hành Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan để trao đổi khách, góp phần mang lại lợi ích chung cho các bên, phát triển du lịch và KT-XH địa phương.

Trong khuôn khổ hội thảo, để tiến tới hợp tác phát triển du lịch giữa Quảng Trị và các tỉnh, thành của Lào, Thái Lan, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị đã ký kết biên bản ghi nhớ để xúc tiến, liên kết tour du lịch với Hiệp hội Du lịch, Thương mại và Công nghiệp khu vực Đông Bắc Thái Lan và Hội lữ hành tỉnh Savannakhet.

TAGS

Chương trình Caravan du lịch 2023 “Sắc màu Quảng Trị” và Hội thảo kết nối du lịch Quảng Trị (Việt Nam) – Lào – Thái Lan

Đức Việt |

Ngày 19/9, tại Trung tâm Dịch vụ - Du lịch Cửa Việt (Sepon Boutique Resort) diễn ra Hội thảo kết nối du lịch Quảng Trị (Việt Nam) - Lào - Thái Lan trong khuôn khổ Chương trình Caravan du lịch 2023 “Sắc màu Quảng Trị” (diễn ra từ 18-20/9) để giới thiệu sản phẩm du lịch, các chương trình tour tuyến và ký kết tăng cường hợp tác du lịch do Hiệp hội Du lịch phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Quảng Trị tổ chức.

Khởi động chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị năm 2023

Xanh EWEC |

Sáng 18/9/2023, Đoàn du lịch lữ hành Lào, Thái Lan đã nhập cảnh tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) để tham dự chương trình Caravan 2023 với chủ đề Sắc màu Quảng Trị.

Hình ảnh cuộc đời và sự nghiệp của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

Thái An |

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã từ trần rạng sáng 14/9 tại nhà riêng, hưởng thọ 65 tuổi. Sau đây là một số hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị 2023 sẽ diễn ra từ 18 đến 20/9

Xanh EWEC |

Chương trình Caravan Du lịch Quảng Trị năm 2023 với chủ đề sắc màu Quảng Trị sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/9/2023 tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh.