Thêm một điểm 'săn mây' không thể bỏ lỡ ở Quảng Trị

Hồ Cầu |

Từ trên các đỉnh núi cao, du khách có thể ngắm nhìn bình minh với biển mây bồng bềnh trên những cánh rừng tự nhiên để cảm nhận hết vẻ đẹp mê hồn của cảnh sắc xã miền núi Pa Nang của tỉnh Quảng Trị.

 
 Pa Nang là một xã miền núi, vùng cao của huyện Đakrông (Quảng Trị) với phong cảnh núi rừng hùng vĩ và vẻ nguyên sơ của thiên nhiên. (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)
 
 Từ trên các đỉnh núi cao, du khách có thể ngắm nhìn bình minh với biển mây bồng bềnh trên những cánh rừng tự nhiên để cảm nhận hết vẻ đẹp mê hồn của cảnh sắc nơi đây. (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)
 
 Sương bồng bềnh bao phủ núi rừng Pa Nang (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)
 
 Sương bồng bềnh bao phủ núi rừng Pa Nang (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN) 
 
Sương bồng bềnh bao phủ núi rừng Pa Nang. (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)
 
 Sương bồng bềnh bao phủ núi rừng Pa Nang. (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)
 
Sương bồng bềnh bao phủ núi rừng Pa Nang. (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)
      (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Ngập ngừng trời đã sang thu

Xanh EWEC |

Ở Quảng Trị và các tỉnh khu vực phía Nam bốn mùa xuân hạ thu đông không rõ rệt như ngoài miền Bắc. Nhưng chút lá vàng "mặc định" của mùa thu cùng với chút giao mùa từ nắng nóng sang dịu mát, dù khó nhận biết cũng khiến mỗi người xao xuyến.

Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt

Thế An - Biên Cương |

Ngày 23/9, tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt đã diễn ra lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ. Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng đại diện các sở, ban, ngành đã tham dự lễ tri ân.

Rửa xe gây quỹ Trung thu cho trẻ em nghèo

Xanh EWEC |

Để các trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Trung thu ấm áp, thanh niên huyện vùng cao Quan Hóa (Thanh Hóa) tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ” quyên góp ủng hộ trao tặng các phần quà.

Thay nhau khiêng cô gái vượt 22 cây số đường rừng để đến nơi khám

Xanh EWEC |

Ngày 21-9, ông Nguyễn Huy Thông, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Tây Giang (Quảng Nam), cho biết sau khi được cấp cứu, hiện tại sức khỏe bệnh nhân Cơlâu Thị Nhút (18 tuổi, ngụ xã Tr’Hy, huyện Tây Giang) đã ổn định.