Trao tặng vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống COVID – 19 cho Savannakhet và Salavan

Trường Sơn |

Nhằm chung tay hỗ trợ Nhân dân hai tỉnh Savannakhet và Salavan (Lào) trong công tác phòng, chống COVID – 19 cũng như động viên lực lượng Bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ tại các tổ, chốt phòng, chống COVID – 19, ngày 5/6, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức thăm, trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm phòng, chống dịch với tổng trị giá 170 triệu đồng.

Tại cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo và La Lay, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế; 30 thùng gel rửa tay khô; 8 thùng xà bông rửa tay; 25 thùng nước rửa tay; 100 thùng mì tôm với tổng trị giá 120 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Savannakhet và Tỉnh đoàn Salavan (Lào).

....
....
Tỉnh đoàn Quảng Trị tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống COVID - 19 cho Tỉnh đoàn Salavan (Lào).
...
Vật tư y tế và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 50 triệu đồng đã được Tỉnh đoàn Quảng Trị trao, tặng cho Tỉnh đoàn Savannakhet (Lào)
Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Trị cũng đã đến thăm, động viên và tặng các vật tư y tế, nhu yếu phẩm phòng, chống dịch như nước lọc, khẩu trang, đèn pin đội đầu, gel rửa tay khô, nước rửa tay… với tổng giá trị là 50 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch tại Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo và Đồn Biên phòng CKQT La Lay.
... lay
... lay
Thăm, tặng quà tại chốt phòng COVID – 19 thuộc Đồn Biên phòng CKQT La Lay.
lao...
lao...
...
Tỉnh đoàn Quảng Trị đã trao tặng các vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo nhằm động viên động viên các cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác phòng, chống COVID – 19.
..
Các vật phẩm nước lọc, khẩu trang, đèn pin đội đầu, gel rửa tay khô, nước rửa tay… đã trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ túc trực tại chốt thuộc Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo.

TAGS

Lâm viên Cọ dầu, “lá phổi xanh” giữa lòng thành phố

Trường Sơn |

Ngay tại trung tâm phía nam T.P Đông Hà, Lâm viên Cọ dầu tại đường Hùng Vương (Đông Hà, Quảng Trị) với không gian xanh tươi, trong lành suốt hàng chục năm nay, được xem là "lá phổi xanh" của thành phố này.

Những em bé Vân Kiều hồn nhiên trên đỉnh Trường Sơn

Trường Sơn |

Đó là các em nhỏ người đồng bào Vân Kiều, được sinh ra và lớn lên trong căn nhà sàn luôn thiếu thốn về vật chất, suốt ngày lấm lem hồn nhiên chơi đùa với các bạn cùng trang lứa.

Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế lên đường hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang

Trường Sơn |

Sáng ngày 31/5/2021, Đội ngũ y, bác sĩ tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế đã lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Nghị lực đáng nể của người đàn ông Vân Kiều bị khiếm thị

Trường Sơn |

Đó là anh Hồ Văn Xút (40 tuổi, trú tại thôn Hoong Mới, Hướng Linh, Hướng Hóa, Quảng Trị) không may mắn, bị mù bẩm sinh, không nhìn thấy ánh sáng nhưng anh đã vượt lên bản thân mình, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.