Đakrông: Nam thanh niên trả lại hộ chiếu cho 2 du khách Hà Lan đánh rơi

Lê Trường |

Ngày 29/4, thông tin từ Công an huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa trả lại các giấy tờ, hộ chiếu cho 2 du khách người Hà Lan đánh rơi tại xã Đakrông.

Trước đó, vào ngày 28/4, anh Danny Koster (sinh năm 1992) và chị Anlene Jade Simonis (sinh năm 1995) đều là công dân Hà Lan, trong quá trình tham quan, du lịch tại xã Đakrông (huyện Đakrông) đã đánh rơi chiếc túi xách đựng nhiều giấy tờ tùy thân và 2 quyển hộ chiếu Hà Lan mang tên 2 anh chị.

2 khách du lịch người Hà Lan vui mừng nhận lại giấy tờ và hộ chiếu từ anh Hồ Văn Dữ - Ảnh: Công an huyện Đakrông
2 khách du lịch người Hà Lan vui mừng nhận lại giấy tờ và hộ chiếu từ anh Hồ Văn Dữ - Ảnh: Công an huyện Đakrông

Sau khi nhận trình báo, Công an huyện Đakrông đã hỗ trợ truy tìm. Đến 9 giờ hôm nay 29/4, nhận được thông tin, anh Hồ Văn Dữ, trú tại thôn Pa Tầng, xã Đakrông nhặt được số giấy tờ trên. Sau khi liên hệ, anh Dữ đã đến trả lại số giấy tờ cho người đánh mất.

Được biết, ngoài hành động đẹp của anh Hồ Văn Dữ, quá trình tìm kiếm giấy tờ cho 2 du khách người Hà Lan có sự chung tay tích cực của anh Nguyễn Công Toàn (sinh năm 2003), trú tại Khóm Khe Đá, thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) là người đưa thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm, đồng thời, hướng dẫn 2 khách du lịch trình báo cơ quan chức năng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tổ chức đoàn đồng hành với thanh niên khởi nghiệp ở Đakrông

Ngọc Trang |

Thời gian qua, các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị quan tâm triển khai nhiều chương trình, dự án hỗ trợ đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đầu tư xây dựng, phát triển mô hình kinh tế phù hợp, hiệu quả.

Sôi nổi các hoạt động trong tháng thanh niên

Diệu Thuý |

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của Tháng Thanh niên Việt Nam năm 2023, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 (1931- 2023), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các hoạt động này thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ công an nhân dân.

Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

PV |

Thủ tướng mong muốn thanh niên Việt Nam tiên phong trong học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, ý chí; tiên phong trong lao động, sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo trong thời đại công nghiệp 4.0.

Phát huy vai trò tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số

Hoài Diễm Chi |

Trong chuyển đổi số, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được xác định là lực lượng có vai trò tiên phong, quan trọng. Nhằm lan tỏa và đưa công nghệ số đến mọi ngõ ngách của cuộc sống, thúc đẩy chuyển đổi số trong xã hội, Huyện đoàn Gio Linh (Quảng Trị) đã xây dựng nhiều kế hoạch hưởng ứng và triển khai thực hiện bằng nhiều giải pháp tích cực, hiệu quả.