Đoàn ĐBQH tỉnh thăm tặng quà cho đồng bào chiến sĩ vùng biên

Lê Thảo - Quốc Nhật |

Ngày 28/4, đồng chí Hoàng Đức Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đến thăm hỏi và tặng quà các cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng và đồng bào các xã vùng biên giới Việt - Lào thuộc huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Đồng chí Hoàng Đức Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho bà con nhân dân xã biên giới Hướng Lập, huyện Hướng Hóa
Đồng chí Hoàng Đức Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho bà con nhân dân xã biên giới Hướng Lập, huyện Hướng Hóa

Đồng chí Hoàng Đức Thắng đã trực tiếp đến thăm hỏi  và tặng quà  gồm gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho bà con đồng bào các xã Hướng Việt, Hướng Lập, Hướng Phùng cùng cán bộ  chiến sĩ tại các Đồn Biên Phòng và các điểm trực chốt phòng, chống dịch COVID -1 9 tuyến biên giới. Được biết tổng trị giá các phần quà gần 100 triệu đồng đến từ sự ủng hộ của Công ty Điện lực Quảng Trị và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại các địa phương, đồng chí Hoàng Đức Thắng đã động viên chia sẻ những khó khăn với bà con đồng bào các xã vùng biên đồng thời đề nghị chính quyền các xã bên cạnh việc tập  trung phòng, chống dịch COVID -19 cần động viên bà con nhân dân yên tâm lao động sản xuất  để sớm ổn định cuộc sống.
Đồng chí Hoàng Đức Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm hỏi động viên các chiến sĩ trực chốt biên giới phòng,  chống dịch COVID -19  Đồn Biên phòng xã Hướng Phùng.
Đồng chí Hoàng Đức Thắng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm hỏi động viên các chiến sĩ trực chốt biên giới phòng, chống dịch COVID -19 Đồn Biên phòng xã Hướng Phùng.

Đến thăm và động viên lực lượng Bộ đội Biên phòng các xã vùng biên đang thực hiện nhiệm vụ tại các điểm trực chốt phòng, chống dịch, đồng chí  Hoàng Đức Thắng đã biểu dương những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ chốt chặn phòng, chống dịch trên biên giới, đồng chí cho biết: toàn tỉnh có 81 điểm chốt chặn với trên 206km đường biên giới. Đây là những điểm đặc biệt quan trọng trong công tác phòng dịch của tỉnh nhà. Nhờ  sự nỗ lực quyết tâm  chung tay phòng dịch của các cán bộ chiến sỹ mà công tác phòng, chống dịch của Quảng Trị cơ bản được kiểm soát. Trước kết quả đã đạt được, đồng chí động viên các cán bộ chiến sĩ, các đơn vị Bộ đội Biên phòng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ để góp phần cùng với các lực lượng phòng, chống dịch, kịp thời ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trong thời gian tới.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Người chiến sĩ biên phòng được dân yêu bản mến

Lâm Phương - Văn Tiến |

Luôn không ngừng nỗ lực, tận tụy, cống hiến hết mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của cấp ủy, chính quyền, nhân dân; góp phần tích cực trong nhiều phong trào, hoạt động đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng quê hương. Đó chính là người chiến sĩ biên phòng Nguyễn Thanh Sơn, Đội trưởng Đội vận động quần chúng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay (Đakrông, Quảng Trị).

Hai nữ nhân viên y tế hiến máu cứu người bệnh

Tây Long |

Sáng nay 23/4/2020, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, để kịp thời cứu sống một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, hai nhân viên y tế đang làm việc tại Khoa Huyết học – Truyền máu vừa tự nguyện hiến máu cứu người.

Thơm thảo một tấm lòng

Quang Hiệp |

Một buổi sáng đầu tháng 4/2020, cán bộ, chiến sĩ ở khu cách ly tập trung số 2 đặt tại Trường Tiểu học & THCS Lương Thế Vinh, thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) thấy một người phụ nữ lái chiếc xe được thiết kế dành riêng cho người khuyết tật từ từ tiến đến cổng. 

Tặng hơn 18 tấn gạo hỗ trợ hộ nghèo bị ảnh hưởng của dịch COVID- 19

Khánh Hưng |

Ngày 14/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tổ chức cấp phát gạo cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng của dịch COVID - 19 trên địa bàn.