Giáo viên Cam Lộ tặng hơn nửa tấn rau quả cho người dân cách ly dịch COVID-19

Nguyễn Tài Tuyến |

Sáng ngày 23/3, các cô giáo Trường mầm non Vành Khuyên, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại khu vực cách ly Bộ CHQS tỉnh cũ.

Tại khu vực cách ly các cô giáo Trường mầm non Vành Khuyên đã trực tiếp trao tặng hơn 500kg rau, củ, quả các loại cho cán bộ, chiến sĩ và bà con.
 
 Ảnh: Xuân Diện
 
 Ảnh: Xuân Diện
Được biết, toàn bộ vật phẩm trên là sản phẩm từ tăng gia sản xuất của nhà trường và gia đình các cô giáo nhằm chung tay đóng góp và động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ vững vàng thực hiện nhiệm vụ, đồng thời động viên người dân yên tâm cách ly, cùng xã hội chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.
 
 Ảnh: Xuân Diện
 
 Ảnh: Xuân Diện

TAGS

Tấm gương người Bí thư đoàn cơ sở

Xuân Thế |

Thiệp hồng đã in, người thân, gia đình hai họ, bạn bè đã sẵn sàng chúc phúc cho ngày trọng đại của đôi uyên ương, nhưng thật bất ngờ, Thượng úy Lê Thừa Văn, Đội trưởng Đội Vận động quần chúng, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế (CKQT) Lao Bảo, BĐBP Quảng Trị đã quyết định xin phép gia đình hai họ, đơn vị hoãn tiệc cưới của mình. 

Biến rác thải nhựa thành chậu hoa

Trần Tuyền |

Bằng sự sáng tạo và đôi tay khéo léo, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1967) và anh Bùi Quang Miêng (sinh năm 1966) ở thôn Nam Sơn, xã Trung Giang, huyện Gio Linh  (Quảng Trị) đã biến những thứ bỏ đi như mũ, áo, khăn, găng tay, túi xách cũ hay rác thải nhựa trôi dạt dọc bãi biển… thành chậu hoa cây cảnh xinh xắn. 

Khánh thành công trình “Ánh sáng đường quê”

Phương Nga |

Ngày 19/3/2020, Huyện đoàn Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức lễ khánh thành công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Tân Trại 1 và Tân Trại 2 của xã Vĩnh Giang. Tham dự có đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh Đoàn.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 - cùng yêu thương và chia sẻ

BTV |

Có thể nói, trong đời sống xã hội, hạnh phúc là đích đến của mỗi người và con người dù ở giai đoạn lịch sử nào cũng luôn đi tìm hạnh phúc, đều ước muốn mình được hạnh phúc.