Góp phần xây dựng vườn hoa xuân ở miền tây Hướng Hoá

Điếu Ngao |

Những cây đào sau tết Nguyên đán từ người dân các vùng đã góp mặt trong vườn hoa ở công viên Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Sau tết Nguyên đán, Quỹ Phát triển con đường hoa tỉnh Quảng Trị đã kêu gọi góp đào cho miền tây Hướng Hoá.

 
Ảnh: Thiên Sơn

Theo đó, Quỹ Phát triển con đường hoa tỉnh Quảng Trị đã cùng một số văn nghệ sỹ, cán bộ, giáo viên và những người yêu thiên nhiên đã huy động hoa đào trang trí, chơi tết Nhâm Dần không có nhu cầu chăm sóc góp vào vườn hoa cộng đồng. Đến nay đã có 10 cây đào từ các địa phương trong tỉnh Quảng Trị quyên tặng cho vườn hoa ở Công viên Lao Bảo.

 

UBND thị trấn Lao Bảo đã tổ chức trồng tại công viên văn hoá trung tâm thị trấn Lao Bảo, với kỳ vọng, những mùa xuân sau sẽ có vườn hoa rực rỡ, tạo không gian chụp ảnh, thưởng ngoạn cho người dân phố núi.

Ông Trần Phước Cường, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo cho biết, trân trọng cám ơn tấm lòng của các cá nhân vì cộng đồng đã góp hoa đào cho phố núi Lao Bảo. Sau mỗi cái tết, những cây đào từ khắp nơi góp mặt làm đẹp cảnh quan cho cộng đồng của tỉnh Quảng Trị, trong đó có đô thị Lao Bảo sẽ làm đẹp cho quê hương, cho đất nước. Hi vọng thời gian tới, những tấm lòng đóng góp hoa đào cũng như các loài hoa khác sẽ được nhân lên để mọi người dân chung tay vì một vườn hoa rực rỡ ở biên giới Việt- Lào.

 
 

Được biết, thời gian qua, Công viên Lao Bảo đã được cộng đồng quan tâm đóng  góp xây dựng. Trong đó, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với các đơn vị phát động phong trào đóng góp xây dựng công viên như trồng hoa Osaka, xây dựng bồn hoa với số tiền kêu gọi được hàng trăm triệu đồng.

TAGS