Chuỗi lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023

PV |

Diễn ra từ ngày 28/7 đến 1/8, Đà Nẵng sẽ sôi động hơn với 11 hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 - Wow Đà Nẵng.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Tán Văn Vương cho biết, Lễ hội Wow Đà Nẵng bao gồm đêm nhạc hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 tổ chức ngày 28/7 tại công viên biển Đông với quy mô hơn 5.000 khách, quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi và màn biểu diễn dù lượn dọc tuyến biển hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ, ghi dấu ấn mùa hè rực rỡ và nhiều cảm xúc tại thành phố bên sông Hàn.

Bên cạnh đó là các chương trình trình biểu diễn diều nghệ thuật (ngày 28-30/7) với sự xuất hiện của hơn 30 con diều khí động học, diều sáo hình dáng độc đáo và trình diễn dù lượn dọc tuyến biển với hơn 10 dù lượn trên bầu trời công viên biển Đông sẽ mang đến một không gian sắc màu rực rỡ, tạo nên điểm nhấn mới lạ tại Lễ hội.

Ngoài ra còn có các hoạt động đồng diễn Flashmob Zumba; Flashmob Bikini nhí; Giải dù lượn thành phố Đà Nẵng mở rộng (29-30/7/2023) tại đỉnh Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà và bãi biển Mân Thái, bãi biển Phạm Văn Đồng; Ngày hội bảo vệ môi trường biển “Đại dương xanh”…

 

Đặc biệt, trong chuỗi chương trình có Lễ hội ẩm thực Việt Nam - Quốc tế (28/7-1/8) với hơn 50 gian hàng ẩm thực địa phương, các vùng miền và ẩm thực quốc tế. Đến đây, du khách có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng như: mỳ Quảng, bánh xèo, cao lầu, phở, các món chè, ẩm thực đường phố… kết hợp tham quan, mua sắm quà lưu niệm, nông sản, thực phẩm tại không gian trưng bày và bán các sản phẩm OCOP.

Bên cạnh đó, không gian trải nghiệm cho du khách tự tay làm các loại bánh dân gian và không gian làng nghề truyền thống là những hoạt động du khách không thể bỏ qua khi đến Lễ hội.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Tán Văn Vương cho biết, đồng hành cùng Lễ hội và hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch năm 2023, từ tháng 6 đến tháng 8, các chương trình tour du lịch “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng” đã được doanh nghiệp du lịch dịch vụ trên địa bàn thành phố giới thiệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn như: tour ẩm thực, tour khám phá Đà Nẵng về đêm, tour chào hè, tour check-in…

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến cho biết, Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 - Wow Đà Nẵng là sự kiện thường niên được thành phố tổ chức ngày càng đa dạng, giúp quảng bá các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng biển, mang đến cho người dân, du khách nhiều hoạt động mới lạ và ấn tượng, góp phần định vị Đà Nẵng - Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á.

“Đà Nẵng cam kết đảm bảo tạo mọi điều kiện để các sự kiện diễn ra an toàn và trọn vẹn, giúp du khách tận hưởng các dịch vụ một cách tốt nhất. Chúng tôi hy vọng, mỗi du khách tham dự sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng với trải nghiệm tại Đà Nẵng” bà Ngô Thị Kim Yến nhấn mạnh.

(Nguồn: Ngày Nay)

TAGS

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Hai đội Australia và Italia tranh tài

PV |

Tối 17/6, Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành cùng UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) đêm thứ 3 với sự tranh tài giữa hai đội Australia và Italia chủ đề “Chinh phục những giấc mơ”.

Boun BangFai – Lễ hội Pháo thăng thiên độc đáo của người dân Lào

PV |

Theo quan niệm của người Lào, lễ hội Boun BangFai là cách thức để người dân gửi lời cầu xin tới ông Trời, ban cho mưa thuận gió hòa để mùa màng phát triển, đem lại sự no ấm cho người dân.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Thế giới không khoảng cách

PV |

Lễ hội pháo hoa quốc tế với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” và sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và Việt Nam sẽ diễn ra ở Đà Nẵng từ 2/6-8/7.

Ra mắt lễ hội WonderFest – Điểm nhấn mới cho du lịch Việt Nam

PV |

Ngày 31/05/2023, VinWonders công bố ra mắt lễ hội WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế được tổ chức thường niên đầu tiên tại Việt Nam. Với sự kết hợp của âm nhạc đỉnh cao và hệ sinh thái du lịch hàng đầu, WonderFest sẽ mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa không giới hạn cho tất cả du khách, tạo điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn cho du lịch Việt Nam.