Đà Nẵng tổ chức Đại nhạc hội "Thế giới nước" với 1.100 người tham dự

Cát Tường |

Chương trình Đại nhạc hội "Thế giới nước" dự kiến diễn ra vào 20h ngày 29.4 tại Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) với sự tham dự của 1.100 người.

Theo Sở Tài nguyên & Môi trường TP. Đà Nẵng, UBND thành phố vừa ban hành Quyết định phê duyệt đề án Xây dựng Đà Nẵng - TP môi trường giai đoạn 2021-2030 và tổ chức Chương trình Đại nhạc hội "Thế giới nước".

Chương trình được tổ chức vào 20h ngày 29.4 tại Nhà hát Trưng Vương (TP. Đà Nẵng) với sự tham dự của 1.100 người gồm đại diện Bộ ngành Trung ương; đại diện Thành ủy Đà Nẵng, HĐND TP, UBND TP và các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ trong nước.

Ảnh T.Minh.
Ảnh T.Minh.

Được biết, chương trình Đại nhạc hội “Thế giới nước” là sự kiện nghệ thuật trọng tâm trong chuỗi các sự kiện công bố Đề án, đồng thời truyền tải thông điệp giá trị của nước mang lại cho cuộc sống, sức khỏe và môi trường; từ đó nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ nguồn nước trước tác động tiêu cực ngày một gia tăng của phát triển kinh tế, xã hội và biến đổi khí hậu.

Các hoạt động của chương trình sẽ tuân thủ công tác an ninh, trật tự, bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo đúng hướng dẫn của ngành Y tế.

Với mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành TP môi trường, sự kiện sẽ ưu tiên sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần trong quá trình tổ chức.

(Nguồn: ViVu 247)

TAGS

Đà Nẵng triển khai đợt cao điểm xử lý tình trạng lang thang xin ăn

Võ Văn Dũng |

Đợt cao điểm xử lý tình trạng người lang thang xin ăn, xin ăn biến tướng... nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong dịp lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5; đặc biệt là đợt bầu cử sắp tới.

Đà Nẵng yêu cầu siết chặt việc quản lý công dân nhập cảnh

Võ Văn Dũng |

UBND Đà Nẵng yêu cầu các cơ quan chức năng chỉ tiếp nhận, cách ly y tế công dân Việt Nam từ nước ngoài nhập cảnh theo các chuyến bay do doanh nghiệp tổ chức và có phương án cách ly đã được phê duyệt.

Đà Nẵng sẵn sàng đón khách quốc tế có "hộ chiếu vaccine"

Phương Cúc |

Là một trong những địa phương sớm triển khai chương trình kích cầu du lịch trong năm 2021, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đã sẵn sàng phương án đón dòng khách quốc tế có "hộ chiếu vaccine".

Đà Nẵng: Không được chủ quan, lơ là phòng chống dịch

Hữu Long |

Tuy đạt được nhiều thành công trong cuộc chiến chống COVID-19 thế nhưng chính quyền, nhân dân Đà Nẵng vẫn nâng cao nhận thức, tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ sắp đến.