[Infographics] Tôn vinh giá trị của bánh mỳ trong nền ẩm thực Việt Nam

PV |

Với 120 gian hàng của các nhà hàng, tiệm bánh mỳ, nhà cung cấp trong và ngoài nước, Lễ hội Bánh mỳ Việt Nam lần thứ nhất năm 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của bánh mỳ trong ẩm thực Việt Nam.

(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)
(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)
Theo Ban tổ chức, Lễ hội Bánh mỳ Việt Nam lần thứ nhất năm 2023 có khoảng 120 gian hàng của các nhà hàng, tiệm bánh mỳ, nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Ngoài bánh mỳ truyền thống, các loại bánh mỳ que, bánh mỳ Pháp, bánh mỳ theo những phong cách khác nhau cũng được giới thiệu.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cho biết Ban tổ chức đang đề xuất chọn 24/3 là Ngày bánh mỳ Việt Nam.

(Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Đã có Ngày bánh mì Việt Nam

Thanh Mai |

Hội thảo khoa học quốc tế: “Hành trình bánh mì Việt Nam” đã công bố Ngày bánh mì Việt Nam.

Những tiệm bánh mì ngon nức tiếng ở Việt Nam

Thanh Mai |

Dưới đây là một số tiệm bánh mì nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

“Tủ bánh mì 0 đồng” của chị Miên

Lâm Phương - Minh Vũ |

Thương các cháu nhỏ nghèo ở xã vùng cao Đakrông ngày ngày bụng đói đến trường, chị Nguyễn Thị Thùy Miên, thôn Klu, xã Đakrông (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) đã tự bỏ tiền và vận động quyên góp để thực hiện chương trình tiếp sức đến trường bằng “Tủ bánh mì 0 đồng”.

Bánh mì Việt Nam được xếp hạng ngon nhất thế giới

Thanh Mai |

Mới đây, CNN đã công bố danh sách những món bánh mì ngon nhất trên thế giới, trong đó bánh mì của Việt Nam xếp đầu bảng.