Sẽ có khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng 377 tỷ đồng tại Triệu Phong

Yên Mã Sơn |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa cấp quyết định chủ trương đầu tư cho Công ty Cổ phần Đầu tư Sâm Cầm về việc xây dựng dự án Khu Du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng hồ Ái Tử.

Dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng hồ Ái Tử của Công ty Cổ phần Đầu tư Sâm Cầm (trụ ở tại TP. Hà Nội) được đầu tư tại xã Triệu Ái (Triệu Phong, Quảng Trị) có vốn đầu tư 377 tỷ đồng.

 
 Một nhà nghỉ sinh thái - Bungalow ở huyện Hướng Hoá.

Dự án có diện tích 70 hecta, bao gồm các biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự sinh thái (Bungalow); khu tổ hợp thương mại tổng hợp gồm 4 nhà hàng thương mại dịch vụ và bán các sản phẩm địa phương, phục vụ ẩm thực, kết hợp tuyến phố du lịch văn hoá, ẩm thực các miền; khu vui chơi ngoài trời và cắm trại; trung tâm hội nghị có sức chứa 500 người.

Dự án dự kiến khởi công vào quý I năm 2021 và hoàn thành, khai thác vào quý I năm 2023.

TAGS

Biến căn nhà cũ mục nát thành homestay ấm áp

Viên Viên |

Ngôi nhà gỗ 70m2 là sản phẩm của cặp vợ chồng trẻ, rời tổ ấm từ phố thị Sài Gòn về Đà Lạt bình dị, an nhiên.

Hoãn tổ chức Festival Huế 2020 do dịch COVID-19 sang 2021

Mai Trang |

Tỉnh giao Trung tâm Festival Huế gửi thư xin lỗi các nhà tài trợ, các Đại sứ quán của các quốc gia có đoàn nghệ thuật tham gia, các đơn vị lữ hành, người dân và du khách.

Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc ở miền Tây Quảng Trị

Ngọc Trang |

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lần đầu tiên huyện Hướng Hoá tổ chức phiên chợ vùng cao thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm. Ấn tượng khó phai của phiên chợ này đó là giới thiệu các nhạc cụ, làn điệu dân ca và món ăn truyền thống của các dân tộc trên địa bàn huyện. Đặc biệt trong đó, những sản phẩm bản địa do người dân tự tay làm ra hoặc thu hái từ tự nhiên đảm bảo các tiêu chí sạch, ngon và giá cả hợp lý. Phiên chợ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp, mở ra triển vọng về giữ gìn bản sắc văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số trong tương lai...

Bungalow 5 Mùa- mô hình du lịch nhà vườn đầu tiên trên đất Hướng Hoá

Yên Mã Sơn |

Bungalow 5 Mùa ở thôn Xa Ry, xã Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sẽ đi vào khai thác vào hạ tuần tháng 6/2020.