Tạm dừng lễ hội 'Tuyệt vời Đà Nẵng 2020'

Tổng hợp |

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sở Du lịch TP Đà Nẵng thông báo tạm dừng lễ hội "Tuyệt vời Đà Nẵng 2020" theo kế hoạch dự kiến diễn ra từ 31/7 đến 5/8.

Theo yêu cầu của UBND TP Đà Nẵng về việc tạm dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, Sở Du lịch thông báo tạm dừng tổ chức lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020”.

 

Việc tạm dừng tổ chức lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” cũng như chủ trương tạm dừng đón và phục vụ khách trong 14 ngày tới nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho quý khách và cộng đồng.

Sở Du lịch cũng khuyến nghị du khách tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế và theo dõi các thông tin về tình hình dịch bệnh trên các kênh thông tin chính thống.

UBND TP Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, khu, điểm tham quan, tàu thuyền, xe vận chuyển du lịch và các cơ sở dịch vụ phục vụ du lịch tạm dừng tổ chức đón, phục vụ khách du lịch đến Đà Nẵng trong vòng 14 ngày kể từ ngày 26/7/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Riêng đối với các cơ sở lưu trú trong thời gian tạm dừng, nếu có trường hợp đặc biệt phải đón khách thì yêu cầu đơn vị báo cáo Sở Du lịch và UBND các quận, huyện để xin ý kiến cấp có thẩm quyền.

(Nguồn: Ngày Nay)

TAGS

Đà Nẵng: Độc đáo “Bức tranh quê” từ nghệ thuật sắp đặt nón

Trần Lê Lâm |

Ngày 24/7, chương trình Nghệ thuật sắp đặt nón với chủ đề “Bức tranh quê” mở cửa hoạt động phục vụ công chúng và du khách tại khuôn viên cầu sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

Đầm sen kỳ lạ nở tới tận mùa Đông dưới chân núi Ngọa Long

M.Mai |

Thời điểm này, trong lúc hầu hết các đầm sen ở miền Bắc đã tàn thì có hồ sen ở dưới chân núi Ngọa Long (thuộc Hang Múa) vẫn bung nở rực rỡ. Được biết, hồ sen kỳ lạ này vẫn nở cho tới tận đầu Đông.

Đề xuất mở "phố đèn đỏ" tại Đà Nẵng

Thanh Hải |

Tại tọa đàm "kích cầu du lịch Đà Nẵng- vai trò của sản phẩm, dịch vụ giải trí về đêm" vừa được Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng phối hợp với Hãng hàng không Vietnam Airlines và Cty CP Tập đoàn Sun World tổ chức mới đây (10.7), Phó Tổng giám đốc Cty CP Du lịch Việt Nam (VITOURS), ông Lê Tấn Thanh Tùng đã có đề xuất như vậy.

Khu kinh tế Chân Mây-Lăng Cô sẵn sàng đón sóng đầu tư mới

Đỗ Trưởng |

Khu kinh tế Chân Mây-Lăng Cô hiện thu hút đầu tư được 47 dự án, với vốn đầu tư đăng ký khoảng trên 79.300 tỷ đồng và đã sẵn sàng đón nhận làn sóng chuyển dịch đầu tư thời kỳ hậu dịch COVID-19.