Triển lãm về biển đảo thu hút sự quan tâm của người dân

Phan Liên - Khánh Hưng |

Triển lãm "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" lần đầu tiên tổ chức tại huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

 

 
 Tối 1/7/2020, tại Nhà văn hoá Vân Kiều - Pa Cô (TT Khe Sanh) đã diễn ra khai mạc triển lãm. 
 
 Triển lãm Bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam những bằng chứng lịch sử và pháp lý do Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Hướng Hoá tổ chức.
 
Triển lãm trưng bày các tư liệu và bằng chứng những bằng chứng vững chắc về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo này. 
 
 Triển lãm thu hút người dân địa phương tham gia.
 
 
 Đồng hành với cuộc triển lãm là Hội chợ nông sản của địa phương.
 
 Hội chợ giới thiệu nông lâm sản, đặc sản của huyện Hướng Hoá.
 
 Đây là cơ hội để quảng bá những thế mạnh của địa phương, đồng thời thu hút khách du lịch và kêu gọi đầu tư tại huyện Hướng Hoá.
 
 Triển lãm và Hội chợ Nông sản kéo dài đến 3/7/2020.
 

TAGS

Trải nghiệm cung đường đèo Sa Mù bằng xe máy

Minh Anh |

Sa Mù là con đèo trên tuyến đường Hồ Chí Minh nằm ở vùng giáp ranh xã Hướng Phùng và Hướng Việt huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Khai mạc triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

YMS |

Tối 01/7/2020, tại Nhà văn hoá Pa Cô Vân Kiều (thị trấn Khe Sanh), Sở Thông tin Truyền thông, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND huyện Hướng Hoá tổ chức khai mạc triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Biển xanh cát trắng nắng vàng tuyệt đẹp ở 'Maldives Việt Nam'

Xuân Mai |

Kỳ Co cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 25 km, được nhiều người ví như "Maldives Việt Nam." Du khách đi bằng cano từ Eo Gió hoặc đi đường bộ tới Kỳ Co rồi đón tour cano tới Eo Gió ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Gỏi nuốt hoa bần

Trần Thanh Hải |

Ở Vĩnh Linh (Quảng Trị), Sa Lung được biết đến là một trong hai nhánh sông hợp thành dòng Bến Hải lịch sử. Mà đã nhắc đến Vĩnh Linh thì không thể không nói đến sông Bến Hải, cầu Hiền Lương- những “vật chủ” của mảnh đất này. Nhưng, hôm nay tôi sẽ không nói về quá khứ vàng son hay đồng vọng miền ký ức thời đạn bom hoa lửa... Tôi sẽ kể cho các bạn về một điều thú vị khác của dòng Sa Lung nhỏ xinh này.