Việt Nam lọt top 5 điểm đến cho mùa hè

Thanh Mai |

Các thành phố như Hà Nội có tỷ lệ tìm kiếm và đặt phòng lên tới 298%, Đà Nẵng 439% và thành phố Hồ Chí Minh 219%.

 
 
Chuyên trang du lịch Mỹ Travel Off Path tổng hợp 5 điểm đến quốc tế hàng đầu được người Bắc Mỹ quan tâm để ghé thăm và trải nghiệm các nền văn hóa với bản sắc khác nhau trong mùa hè này. Đó là: Việt Nam, Nhật Bản, New Zealand, Pháp và Italy.

Theo chuyên trang này, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng tìm kiếm lớn nhất vào mùa hè năm nay. Các thành phố như Hà Nội có tỷ lệ tìm kiếm và đặt phòng lên tới 298%, Đà Nẵng 439% và thành phố Hồ Chí Minh 219%. Điều này chứng tỏ Việt Nam sẽ là điểm dừng chân yêu thích của du khách quốc tế cho mùa hè 2023. .

Travel Off Path nhận định, Hà Nội là điểm đến nhất định phải ghé khi tới Việt Nam. Hà Nội được biết đến là mảnh đất nghìn năm văn hiến, nhiều kiến trúc thú vị và nền văn hóa hàng thế kỷ. Ngoài ra Việt Nam còn có đường bờ biển dài với những bãi biển xanh, cát trắng, thiên thời địa lợi, cảnh sắc hữu tình.

Theo Expedia, du khách thế giới sẽ có nhiều khám phá và trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Việt Nam.

Với Pháp chuyên trang này đánh giá: Pháp luôn là điểm đến yêu thích của du khách trong mùa hè và sự quan tâm về điểm đến này đã tăng gần gấp đôi trong năm nay. Trong đó, các lượt tìm kiếm về Paris đã tăng 219%.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Hà Nội dự kiến mở sân tập golf nước, tàu du lịch trên Hồ Tây

Thanh Mai |

Hà Nội dự kiến cho phép 12 loại dịch vụ kinh doanh ở khu vực Hồ Tây (quận Tây Hồ) trong đó có sân tập golf nước, biểu diễn nhạc nước...

Thái Lan tổ chức Tết năm mới Songkran quy mô lớn nhằm thúc đẩy du lịch

PV |

Sau 3 năm hạn chế vì đại dịch Covid-19, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) dự kiến Tết té nước Songkran năm nay sẽ quay trở lại với quy mô hoành tráng nhờ sự phục hồi nhanh hơn kỳ vọng của thị trường du lịch.

Kiên định giá trị đã tạo lập, hướng đến phát triển du lịch 'xanh'

Hải Minh |

Ngành du lịch không chỉ phát triển du lịch đơn thuần, mà xa hơn là phát triển du lịch "xanh", du lịch bền vững theo đúng chủ trương nhất quán của Đảng là phát triển kinh tế phải hài hòa với thiên nhiên, không đánh đổi môi trường lấy tăng trưởng kinh tế.

Hội chợ Thương mại - Du lịch và quảng bá sản phẩm cà phê Hướng Hóa sẽ diễn ra vào tháng 7/2023

YMS |

UBND huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) vừa ban hành kế hoạch tổ chức 55 năm Ngày Chiến thắng Khe Sanh, giải phóng Hướng Hoá (9/7/1968-9/7/2023).