Thư cảm ơn của ngành y tế Quảng Trị

Xanh EWEC |

Nhằm ghi nhận những đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân... đã đóng góp, đồng hành, chia sẻ với ngành y tế tỉnh Quảng Trị phòng chống dịch COVID- 19 trong thời gian qua, ngày 17/8/2020, Sở Y tế tỉnh này đã có thư cảm ơn.


Bức thư cho viết: "Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị, ngành y tế Quảng Trị đã cùng các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân trong tinh thần tập trung cao nhất, quyết liệt nhất để phòng, chống dịch COVID – 19, bảo vệ sức khỏe nhân dân, giảm đến mức thấp nhất những tác hại do dịch bệnh gây ra. Trong cuộc chiến này, cán bộ ngành y tế Quảng Trị đã không quản ngại khó khăn, dành hết thời gian, công sức, bất kể ngày đêm bám sát địa bàn để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Trong khó khăn, gian khổ trên mặt trận chống dịch COVID–19, ngành y tế Quảng Trị đã luôn nhận được sư ủng hộ, đóng góp, sẻ chia của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh về kinh phí, vật tư, trang thiết bị y tế và các mặt hàng thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID–19.

 
Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị Đỗ Văn Hùng. Ảnh: Dân Việt.

Sự ủng hộ và đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã làm ấm lòng đội ngũ cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch. Đây là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ y tế tỉnh Quảng Trị trên mặt trận chống dịch COVID – 19.

 
Lãnh đạo Sở Y tế tiếp nhận quà ủng hộ. Ảnh: Dân Việt.

Với tấm lòng cảm kích trước những nghĩa cử cao đẹp, thay mặt cho toàn  bộ cán bộ y tế trong toàn ngành, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã cùng chung tay cùng ngành y tế Quảng Trị trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp chính quyền; sự đồng sức, đồng lòng của toàn dân; với ý chí, bản lĩnh, sự kiên cường và tinh thần trách nhiệm của các chiến sỹ áo trắng cùng sự động viên, hỗ trợ, đồng hành của các tấm lòng vàng, tỉnh Quảng Trị sẽ sớm khống chế, kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ tốt nhất sức khỏe của nhân dân".

Theo thông tin từ Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị Đỗ Văn Hùng, sau khi tỉnh Quảng Trị ghi nhận những ca dương tính đầu tiên, nhiều doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã hỗ trợ, đóng góp, chia sẻ khó khăn với ngành y tế. Như Tập đoàn Vingroup tài trợ 15 máy trợ thở phục vụ việc điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19; tập đoàn TH (True MILK) tặng hàng ngàn khẩu phần sữa...

Tính đến nay, tỉnh Quảng Trị ghi nhận 7 ca dương tính là các bệnh nhân: 749, 750, 832, 833, 861, 862 và 904. Trong đó có 01 ca tử vong vì bệnh nền quá nặng.

TAGS

Xứ Cầu Mây

Yên Mã Sơn |

Buổi sáng, nắng đã cao mà sương chưa tan. Sương giăng từ đỉnh núi này qua đỉnh núi nọ như một chiếc cầu mây bắc qua thị trấn biên giới. Con đường Chín như một dòng suối, lượn lờ qua nhiều khe đá, hun hút chảy về xuôi.

6 quyển sách giúp bạn cân bằng cuộc sống

Viên Viên |

6 quyển sách hay về cân bằng cuộc sống giúp bạn sắp xếp cuộc sống xoay quanh những giá trị, niềm tin và mục tiêu ở tận sâu bên trong bạn.

Viết cho con khi thất bại

Duong Tieu |

Con đã không đủ điểm vào lớp 10 tại ngôi trường mà con mong muốn. Hẳn nhiên có một sự thất vọng không hề nhỏ. Không chỉ với con mà cả gia đình ta.

Phải lòng mùa thị

Nguyễn Thanh Thủy |

Khi phía đông chỉ mới ửng hồng một đám mây rất mỏng, một ngày mới bắt đầu từ rất sớm bằng bầy sẻ và mấy chú chào mào chào ríu rít trên vòm cây rậm lá đã lao xao.  Ban mai hân hoan làm tôi tỉnh giấc.