Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2022)

Lê Quang Tùng |

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2022), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Quang Tùng có thư chúc mừng thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động ngành Giáo dục Quảng Trị. Báo Quảng Trị online trân trọng giới thiệu toàn thư.

Thân ái gửi quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động ngành Giáo dục Quảng Trị!

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/(1982-2022), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị trân trọng gửi đến quý thầy cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động trong ngành Giáo dục Quảng Trị lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Lịch sử phát triển của dân tộc Việt Nam đã lưu danh biết bao tấm gương sáng về đạo đức, nhân cách và công lao to lớn của thầy cô đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước. Để tôn vinh nghề giáo, khẳng định vai trò quan trọng của những con người thầm lặng trong sự nghiệp trồng người, từ năm 1982, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định lấy ngày 20/11 hằng năm làm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các thầy cô giáo quý mến!

Tự hào và tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà giáo Việt Nam, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động ngành Giáo dục tỉnh trong những năm qua đã đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Với tinh thần, trách nhiệm, sự tận tụy, tâm huyết với nghề, quý thầy cô giáo không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách, bồi dưỡng tâm hồn, nâng cao khát vọng, ý chí vươn lên cho các thế hệ học sinh.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động ngành Giáo dục. Đồng thời tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp của các thế hệ nhà giáo Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng, ngành Giáo dục tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới để làm tròn sứ mệnh giáo dục thế hệ trẻ có phẩm chất, năng lực, đáp ứng được yêu cầu của thời đại, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đề ra.

Để hoàn thành sứ mệnh vẻ vang nhưng không kém phần gian khó này, đòi hỏi mỗi thầy giáo, cô giáo phải xác định rõ nhiệm vụ của mình, không ngừng trau dồi đạo đức, nhân cách để xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, hướng các cháu đến những giá trị tốt đẹp, sống trung thực, nhân ái, có bản lĩnh, ý chí và khát vọng vươn lên.

Cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn, áp lực công việc còn nhiều nhưng hy vọng với lòng yêu nghề, mến trẻ, với lương tâm, trách nhiệm của người thầy, đặc biệt với niềm tự hào “nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, các thầy cô giáo sẽ vượt qua tất cả để hoàn thành sứ mệnh vinh quang của mình.

Kính chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động công tác trong ngành Giáo dục Quảng Trị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Nhà giáo nhân dân Lê Phước Long- Tận tâm cống hiến cho sự nghiệp trồng người

Bảo Bình |

Nhà giáo nhân dân Lê Phước Long đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét đối với ngành Giáo dục tỉnh nhà.

216 vận động viên tham gia giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thu Thảo |

Từ ngày 12 - 14/11, tại TP. Đông Hà, Sở GD&ĐT Quảng Trị tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982 - 2022).

Trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc

Tây Long |

Ngày 13/11, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức lễ trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Quảng Trị năm 2022 và tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.

Cô giáo Trần Thị Ngọc Hà đoạt giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”

Quang Hiệp |

Trung ương Đoàn vừa công bố danh sách 100 giáo viên, giảng viên đoạt giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp trung ương lần thứ III, năm 2022. Trong danh sách này, tỉnh Quảng Trị góp mặt với một đại diện tiêu biểu, đó là cô Trần Thị Ngọc Hà (sinh năm 1991), giáo viên, tổng phụ trách đội Trường THCS Nguyễn Du, TP. Đông Hà.