Thư ngỏ

Võ Văn Hưng |

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng vừa có thư ngỏ kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ về tinh thần và vật chất cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam, các hộ gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai, COVID-19 trên địa bàn tỉnh để họ có điều kiện vượt qua khó khăn đón Tết, vui xuân được đầm ấm, sum vầy.

Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, chương trình “Nối vòng tay nhân ái”, “Tết cho người nghèo” lại được các đơn vị, địa phương và các cá nhân rất quan tâm với tâm nguyện giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo và các đối tượng bị thiên tai, bệnh tật, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Trải qua 17 năm thực hiện, chương trình luôn được đông đảo các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tham gia đóng góp, ủng hộ. Chính sự đóng góp ủng hộ quý báu của các tổ chức, cá nhân đã góp phần giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo và các đối tượng bị thiên tai, bệnh tật vượt qua khó khăn đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao hỗ trợ gạo của Chính phủ đến Nhân dân xã Thanh. Ảnh: QRTV
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao hỗ trợ gạo của Chính phủ đến Nhân dân xã Thanh. Ảnh: QRTV

Năm 2021, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, đại dịch COVID-19 có những diễn biến rất phức tạp đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của Nhân dân và doanh nghiệp; nhiều lao động bị mất việc làm, nhiều cơ sở sản xuất bị ngưng trệ, một bộ phận Nhân dân gặp rất nhiều khó khăn.

Nhằm chung tay giải quyết một phần khó khăn giúp đồng bào nghèo đón tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, UBND tỉnh Quảng Trị kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ về tinh thần và vật chất cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam, các hộ gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai, COVID-19 trên địa bàn tỉnh để họ có điều kiện vượt qua khó khăn đón Tết, vui xuân được đầm ấm, sum vầy.

UBND tỉnh Quảng Trị trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân hảo tâm đối với đồng bào nghèo, đồng bào bị thiên tai, COVID-19 tỉnh Quảng Trị.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về Ban vận động “Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Trị”, địa chỉ 10A Nguyễn Huệ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, điện thoại 0233.3858290.

Tài khoản: 3761.0.9016875.91999 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Trị.

Tài khoản: 54010000605854 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Quảng Trị.

Hoặc đăng ký ủng hộ tại Cổng thông tin cứu trợ - thiện nguyện tỉnh Quảng Trị có địa chỉ https://cuutro.quangtri.gov.vn

Nhân dịp chào đón năm mới 2022, kính chúc đồng bào, chiến sĩ và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Trao quà, chúc tết Lào ở cột mốc biên giới

Phan Vĩnh |

Tại cột mốc biên giới, những phần quà chúc tết cổ truyền của Biên phòng Việt Nam đã trao cho cán bộ và nhân dân các bộ tộc Lào anh em.

Chúc Tết Bunpimay, trao quà tặng người dân và lực lượng vũ trang Lào

Đỗ Trưởng |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế và lực lượng vũ trang của hai tỉnh Sekong và Salavan đã triển khai hiệu quả về cơ chế hợp tác biên phòng, tăng cường phối hợp quả về cơ chế hợp tác biên phòng.

Trao quà cho thanh niên lập nghiệp tại biên giới tỉnh Quảng Trị

Đình Tiến |

Ngày 22/3/2021, tại Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá), Phòng Chính trị - BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty Thiết kế quảng cáo - Thương mại dịch vụ Thế giới mới tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao 140 triệu đồng cho thanh niên lập nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.