Bé gái bị treo lên trần nhà đánh đập như tra tấn thời Trung Cổ

An Ly |

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, bị trói treo lên xà nhà, bên cạnh là người đàn ông dùng roi đánh đập khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 5/8, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc một bé gái bị treo lên trần nhà đánh đập xảy ra ở địa bàn, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh, theo VTC News. 

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc dây treo lên xà nhà, bên cạnh là người đàn ông liên tiếp dùng roi đánh vào người cháu bé.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người đàn ông và người quay clip. Đồng thời rất nhiều người dùng mạng cũng chia sẻ clip này với hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc, theo giadinh.suckhoedoisong.vn.

Nhiều người cho rằng, vụ việc xảy ra tại xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(Nguồn: Tổng hợp)

TAGS

Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ bé 2 tuổi nghi bị bạo hành

PV |

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao công an thành phố kiểm tra, làm rõ thông tin bé 2 tuổi bị nghi bạo hành ở phường Phương Liên và báo cáo UBND thành phố trước ngày 5/8.

Hôm nay, 'dì ghẻ' bạo hành con của người tình đến tử vong ra tòa

An Ly |

Hôm nay, 21/7, Tòa gia đình và người chưa thành niên thuộc TAND TP.HCM sẽ đưa vụ án bé V.A bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong và cha ruột bé ra xét xử sơ thẩm theo hình thức công khai.

Bắt tạm giam 2 bảo mẫu bạo hành bé gái 2 tuổi nguy kịch

An Ly |

Ngày 8/7, bảo mẫu tên Vy dùng chân đạp vào người khiến bé L. ngã trong nhà và phòng tắm. Những ngày sau đó, bé L. nhiều lần bị ngã đập đầu xuống nền nhà.

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Đã nhập viện 3 lần trước đó, vết thương trên đầu đã đóng vẩy

Thanh Mai |

Khi nhập viện, cánh tay phải được bó bột trước đó 2 tuần đã được tháo ra, nhưng vết thương nghi do đinh ghim bắn trên đầu cũng từ rất lâu rồi.