Đông Hà: Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho 4.700 học sinh THPT

Anh Quân |

Thông tin từ Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho đối tượng từ 12 tuổi đến dưới 18 tuổi trên địa bàn.

Trước mắt, từ ngày 29/11 - 1/12 sẽ tiêm cho khoảng 4.700 học sinh các trường: THPT Đông Hà, Lê Lợi, Chuyên Lê Quý Đôn; học sinh bậc THPT Trường Liên cấp hội nhập quốc tế iSchool, Trường Trưng Vương, Trường Phổ thông liên cấp Cao đẳng sư phạm Quảng Trị và Trung tâm GDNN - GDTX thành phố Đông Hà.

Học sinh Trường THPT Đông Hà tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Nhà Văn hóa trung tâm thành phố - Ảnh: A.Q
Học sinh Trường THPT Đông Hà tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Nhà Văn hóa trung tâm thành phố - Ảnh: A.Q

Loại vắc xin được tiêm là Comirnaty của Pfizer - BioNTech. Địa điểm tiêm tại Nhà Văn hóa trung tâm thành phố và Trung tâm Y tế thành phố.

Bác sĩ Lê Đan Tâm, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà cho biết, sau khi hoàn thành tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh bậc THPT, đơn vị sẽ tổ chức tiêm cho học sinh bậc THCS khối 9, 8, 7 và các đối tượng trẻ em khác theo quy định trên cơ sở số lượng vắc xin được phân bổ. Để việc tiêm vắc xin thuận lợi, an toàn, các điểm tiêm chủng đều được bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thực hiện nghiêm quy trình tiêm chủng và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đông Hà giảm nhanh tỉ lệ hộ nghèo

Anh Quân |

Một trong nhiều kết quả tích cực phát triển kinh tế - xã hội ở thành phố Đông Hà (Quảng Trị) thời gian qua là địa phương đã giảm nhanh tỉ lệ hộ nghèo. Có được kết quả này là nhờ sự vào cuộc tích cực của hệ thống chính trị và nỗ lực vượt khó của người dân.

Tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông ở Đông Hà

Thanh Tuyền |

Từ đầu năm 2021 đến nay, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, các lực lượng chức năng, đoàn thể chính trị - xã hội thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã tăng cường triển khai các giải pháp. Qua đó, ý thức và trách nhiệm của người dân trong tham gia giao thông được nâng cao, hạn chế được các vụ tai nạn giao thông.

Thăm, tặng quà chúc mừng cán bộ, giáo viên TP. Đông Hà nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trần Tuyền |

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982 – 2021), sáng nay 19/11, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hoàng Đức Thắng đến thăm, tặng quà chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Đông Lương, phường Đông Lương và Trường THCS Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị).

Trúng đấu giá đất thuộc Dự án Khu đô thị Thương mại – Dịch vụ Nam Đông Hà

Thu Hạ |

Ngày 12/11, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty Đấu giá Hợp danh Miền Trung tổ chức công bố đấu giá quyền sử dụng đất thuộc Dự án Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ Nam Đông Hà.