Hướng dẫn sơ cứu đúng cách khi trẻ bị đuối nước

PV |

Vài phút đầu là thời gian vàng để cấp cứu trẻ đuối nước, việc sơ cứu không đúng sẽ gây chậm trễ khoảng thời gian cấp cứu này, thậm chí gây thêm các tổn thương cho trẻ.

 
 
 

(Nguồn: Ngày nay)

TAGS

Vĩnh Linh: Một học sinh lớp 2 đuối nước tử vong

Hương Lài |

Ngày 18/4, nguồn tin từ lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thủy (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 học sinh tử vong.

Triệu Lăng: Khen thưởng đột xuất 6 cá nhân dũng cảm cứu người đuối nước

Thanh Hằng |

Ngày 3/4, UBND xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức khen thưởng đột xuất 6 người dân trên địa bàn xã vì đã dũng cảm cứu người đuối nước tại bãi tắm Nhật Tân.

Sôi nổi hội thi phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Quảng Trị

Trúc Phương |

Ngày 28/3, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa – Thể dục và Du lịch, Dự án Bơi an toàn (Swim for Life) tổ chức lễ phát động và hội thi tìm hiểu kiến thức phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Quảng Trị năm 2023.

Cặp vợ chồng đuối nước trên sông Hiếu: Tìm thấy thi thể người vợ

Lê Trường |

Ngày 9/3, thông tin từ UBND xã Gio Mai cho biết, các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể người vợ trong vụ cặp vợ chồng làm nghề chài lưới bị đuối nước trước đó trên sông Hiếu đoạn qua khu vực xã Gio Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị).