Những lợi ích của việc luyện tập thể dục mỗi ngày

PV |

Tập thể dục mỗi ngày là biện pháp hiệu quả giúp chúng ta rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp lấy lại tinh thần và năng lượng tích cực.

 
 
Tập thể dục mỗi ngày mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần bởi đó là biện pháp hiệu quả giúp chúng ta rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp lấy lại tinh thần và năng lượng tích cực.

Tập thể dục cũng giúp đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát cân nặng, cho cơ thể ngày càng đẹp hơn và tự tin hơn.

(Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Tuổi trẻ ngành y tế tỉnh Quảng Trị tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Bội Nhiên |

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2023) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, tuổi trẻ ngành y tế tỉnh Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về sức khỏe cộng đồng và mang dấu ấn tình nguyện của lực lượng thầy thuốc trẻ.

Chăm sóc sức khỏe khi trời chuyển mùa

PV |

Chăm sóc sức khỏe đúng cách khi trời lạnh sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự xâm nhập của virut, vi khuẩn.

Tập thể dục giúp giảm nguy cơ tử vong của bệnh nhân ung thư vú

PV |

Tạp chí JAMA Network Open vừa công bố kết quả nghiên cứu cho biết việc tập thể dục với cường độ vừa phải có thể giúp giảm tới 60% nguy cơ tử vong đối với những người từng bị ung thư vú.

8 lầm tưởng 'chết người' về chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ, ai cũng từng mắc phải

An Ly |

Các chuyên gia cho rằng niềm tin được phát triển khi còn trẻ về những gì có lợi hoặc không lành mạnh có thể theo chúng ta suốt đời. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu những niềm tin đó không được khoa học nghiên cứu?