Tiêu hủy chó Pitbull cắn chủ tử vong

Thanh Mai |

Sau khi con chó Pitbull cắn nữ chủ nhà trọng thương dẫn tới tử vong, gia đình đã tự tiêu hủy con chó này.

Liên quan đến sự việc một phụ nữ 64 tuổi bị tử vong do chó Pitbull cắn, sáng 1-9, tin từ UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết sau khi con gia đình này đã mang con chó này đi tiêu hủy.

Lãnh đạo xã Hoàng Phụ thông tin: "Sau khi con chó Pitpull nhà bà D. cắn bà ấy bị trọng thương, dẫn tới tử vong sau 2 ngày điều trị, chúng tôi cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình, đồng thời nắm bắt nguồn gốc con chó và được biết gia đình đã tự tiêu hủy".

 

Vị lãnh đạo này cũng cho biết con chó Pitbull được con trai nạn nhân nuôi nhốt trong khuôn viên của gia đình và không thả rông ra ngoài, chưa cắn ai bao giờ.

Trước đó vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 28-8, bà D. (1958) bị chính con chó nuôi nhốt của gia đình cắn trọng thương. Dù được người nhà và hàng xóm đưa đi cấp cứu, nhưng bà D. đã tử vong ngày 30-8, sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Bức ảnh chiến sĩ cứu hỏa Đỗ Đức Việt bên chú chó gây xúc động

Thanh Mai |

Trung úy Việt từng chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện "giải cứu" chú chó mang bầu. Câu chuyện này đã khiến nhiều độc giả xúc động.

Người đàn ông chi 24 triệu đồng giải cứu 31 chú chó trong lò mổ

Thanh Mai |

Tổng cộng, anh phải bỏ ra 24 triệu đồng để chuộc lại 31 chú chó đang trong lò mổ đợi ngày bị giết thịt.

Vụ 51 thi thể trong xe container: nạn nhân bị rắc gia vị bít tết để tránh chó nghiệp vụ

Thanh Mai |

"Người này đang phê ma túy đá khi bị bắt ở gần hiện trường và phải được đưa đến bệnh viện", báo địa phương San Antonio Express-News đăng tin.

Hé lộ nguyên nhân khiến bệnh đậu mùa khỉ lây lan nhanh chóng

PV |

Nghiên cứu mới cho thấy virus đậu mùa khỉ đột biến nhanh hơn nhiều so với dự đoán ban đầu ​​khi lây lan giữa người với người. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến căn bệnh này lây lan nhanh chóng.