Tổ chức chiến dịch tiêm chủng mùa xuân năm 2022

PV |

Ban Chỉ đạo Chiến dịch tiêm chủng vắc xin Covid-19 tỉnh Quảng Trị vừa triển khai Kế hoạch Tổ chức chiến dịch tiêm chủng mùa xuân trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Thời gian tiến hành tiêm chủng tùy theo tiến độ và số lượng vắc xin được Bộ Y tế phân bổ. Các đơn vị thực hiện chiến dịch tiêm chủng mùa xuân từ ngày 7/2 đến hết ngày 28/2/2022. Phạm vi triển khai tại tất cả các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

 

Đối tượng tiêm chủng là toàn bộ trẻ em và người lớn có chỉ định và đến thời gian được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Ban Chỉ đạo Chiến dịch tiêm chủng vắc xin Covid-19 tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện Kế hoạch Tổ chức chiến dịch tiêm chủng mùa xuân tại địa phương theo đúng số lượng vắc xin được cấp, không được để lãng phí vắc xin, đảm bảo hiệu quả, an toàn. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến về Kế hoạch tổ chức chiến dịch tiêm chủng mùa xuân để người dân chủ động đăng ký thông tin và tham gia nhằm đạt mục tiêu toàn bộ những người đủ điều kiện tiêm chủng được tiêm chủng.

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Thủ tướng yêu cầu tổ chức thực hiện thần tốc hơn nữa chiến dịch tiêm chủng vaccine

Thanh Mai |

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thần tốc hơn nữa trong việc tổ chức tiêm vaccine và tăng cường điều trị F0 tại nhà.

Đại biểu Quốc hội hỏi khi nào tiêm chủng Covid-19 cho người dân bằng vaccine do Việt Nam sản xuất

Thanh Mai |

Đại biểu Quốc hội đề nghị cần xác định thời điểm vaccine nội được tiêm chủng cho người dân.

Phải kiểm điểm trách nhiệm nếu không hoàn thành mục tiêu tiêm chủng

T.L |

Ngày 6/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc về các giải pháp để triển khai hiệu quả hơn Nghị quyết 128 của Chính phủ quy định tạm thời về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

Việt Nam là một trong những nước tiêm chủng nhanh nhất thế giới

Thanh Mai |

Thủ tướng cho rằng cần dự báo tình hình, đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được để định hình công tác đối ngoại cho phù hợp.