Đơn xin việc viết tay của Steve Jobs được bán với giá 'trên trời'

Việt An |

Lá đơn xin việc được viết bởi người đồng sáng lập Apple và cựu CEO Steve Jobs vào năm 1973 đã được bán với giá khổng lồ 222.400 USD trong một cuộc đấu giá ở London.

Bảng câu hỏi việc làm hiếm hoi đã được rao bán vào ngày 24/2 với cuộc đấu giá kéo dài một tháng. Jobs điền vào đơn đăng ký với hy vọng có được một công việc sau khi bỏ học tại trường Cao đẳng Reed, nơi ông đã theo học khoảng sáu tháng.

Đơn xin việc viết tay của Steve Jobs vào năm 1973.
Đơn xin việc viết tay của Steve Jobs vào năm 1973.

 Một năm sau vào năm 1974, Jobs gia nhập Atari với tư cách là một kỹ thuật viên, nơi sau này ông hợp tác với Steve Wozniak để thành lập Apple vào năm 1976.

Trong tài liệu trước đây từng được bán với giá 175.000 USD cách đây 3 năm, Jobs nhấn mạnh "English lit" là chuyên ngành của mình đồng thời liệt kê "công nghệ điện tử" và "kỹ sư thiết kế" là những khả năng và sở thích đặc biệt. Jobs cũng liệt kê các kỹ năng của mình về máy vi tính và máy tính.

Danh sách cho tài liệu cho biết nó ở "tình trạng rất tốt", với "vết bẩn nhẹ và băng keo trong cũ ở mép trên." Để chứng minh đó là thỏa thuận thực sự do chính Steve Jobs viết, nó đi kèm với các lá thư và giấy chứng nhận tính xác thực.

(Nguồn: baomoi)

Thừa Thiên Huế: Mỗi đơn vị quân đội trồng một vườn mai vàng Huế

Phúc Đạt |

Ngày 21.3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát động phong trào “Mai vàng trước ngõ”.

Các triệu chứng tưởng đơn giản nhưng lại cảnh báo sớm ung thư vú

Minh Ánh |

Ung thư vú là dạng u vú ác tính, sẽ rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Thực tế, rất ít người nhận ra những dấu hiệu cảnh báo ung thư vú, thậm chí nghĩ đó chỉ là những biểu hiện hết sức bình thường.

Phụ nữ Trung Quốc bị yêu cầu thử thai, khai báo số người yêu cũ khi xin việc

Nguyễn Thảo |

“Theo đánh giá từ dữ liệu của chúng tôi, những người làm tốt trong công ty đều đã kết hôn hoặc có bạn trai”, một người tuyển dụng nói.

5 cách đơn giản giúp gan khoẻ mạnh không phải ai cũng biết

Minh Anh |

Gan là cơ quan rất quan trọng và phải làm việc liên tục trong cơ thể. Gan có hàng trăm chức năng bao gồm loại bỏ độc tố, cân bằng chất dinh dưỡng và điều chỉnh các hormone.