Một nhà báo bị khởi tố vì tội cướp tài sản sau phi vụ buôn bán khẩu trang

Võ Nam |

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nhà báo Nguyễn Đ.T – Báo Tài Nguyên và Môi trường về hành vi Cướp tài sản.

Ngày 25/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam số 72 ngày 12/3, đối với ông Nguyễn Đ.T (SN 1981, quê tại Bắc Ninh – hiện đang làm việc tại báo Tài nguyên và Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Cướp tài sản, quy định tại Điều 168 Bộ luật Hình sự.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, nhà báo T. thực hiện một phi vụ buôn bán khẩu trang với đối tác. Nhưng do mâu thuẫn trong làm ăn nên nhà báo T. đã có những hành vi dẫn đến việc bị khởi tố. 

Trưa 25/3, ông Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tài nguyên và Môi trường xác nhận vụ việc trên và cho biết việc nhà báo T. bị bắt là do làm ăn cá nhân, không liên quan đến tác nghiệp.

Theo ông Hà, cơ quan mới nhận được văn bản thông báo của cơ quan Công an quận Cầu Giấy về vụ việc, không có thông báo chi tiết. Ban biên tập báo Tài Nguyên và Môi trường sẽ tiến hành họp trong chiều nay (25/3) và báo cáo lên Đảng bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, để xử lý về đảng với nhà báo T.

(Nguồn: vov)

Công an vào cuộc điều tra tin giả tiêm phòng COVID-19

Vinh Thông |

 Công an tỉnh Quảng Ngãi đang vào cuộc xác minh điều tra làm rõ thông tin giả mạo về việc tiêm phòng vaccine ngừa Covid-19.

Công an xác minh hiệu quả việc chữa bệnh của 'thần y' Võ Hoàng Yên

Nguyễn Ngọc |

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang vào cuộc xác minh, làm rõ việc khám, chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên vào tháng 7/2020 tại huyện Bình Sơn.

Công an Đồng Nai khám xét 10 kho chứa, bắt vợ chồng "trùm" xăng giả

Hà Anh Chiến |

Công an Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa triển khai 12 tổ công tác với gần 400 cán bộ chiến sỹ đồng loạt bắt, khám xét khẩn cấp tại 10 địa điểm là kho chứa, cây xăng, trụ sở làm việc và nơi ở của các đối tượng tại tỉnh Bình Dương và TPHCM; Thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối với Lê Thanh Tú và Trần Thị Thanh Vân về tội "Buôn lậu".

Tuổi trẻ Công an Quảng Trị học tập và làm theo lời Bác dạy

Thành Nam |

Trong những năm qua, thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy lực lượng Công an nhân dân (CAND), tuổi trẻ Công an Quảng Trị đã không ngừng phấn đấu, ra sức thi đua, xuất sắc lập công, góp phần quan trọng cùng toàn lực lượng đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.